Huyền thoại Carragher lý giải nguyên nhân khiến Liverpool không thể có chức vô địch

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của sân Anfield cho rằng thất bại trên sân Etihad chính là nguyên nhân chính khiến Liverpool không thể lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm: 

Liverpool đã không thể giành được ngôi vô địch Ngoại hạng Anh bất chấp họ đã có một mùa giải tuyệt vời. 97 điểm, để thủng lưới ít nhất giải, chỉ thua duy nhất 1 trận nhưng chức vô địch vẫn không thể đến với sân Anfield. Rõ ràng số phận đã biến Liverpool thành một kẻ về nhì vĩ đại.

Liverpool trở thành kẻ về nhì vĩ đại ở mùa giải năm nay

Mặc dù vậy, trận thua duy nhất của họ lại là thất bại trên sân Etihad của Man City, một trận thua có ý nghĩa không khác gì thất bại trong một trận chung kết. Điều này đã được huyền thoại Jamie Carragher khẳng định là nguyên nhân chính khiến Liverpool không thể bước lên ngôi vô địch.

Phát biểu trong buổi bình luận trên Sky Sport, cựu danh thủ này chia sẻ: “Liverpool đã chơi tốt ở mùa giải này, tất cả đều phải thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng trận hòa tại Anfield với Man City là một trong những lý do khiến Liverpool không thể vô địch, đó là trận đấu mà thầy trò Klopp được thi đấu trên sân nhà và họ buộc phải giành chiến thắng”.

Carragher cho rằng thất bại trước Man City là nguyên nhân chính

“Không thể giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đồng nghĩa với việc bạn trao cơ hội cho đối thủ. Man City thì khác, họ đã đánh bại Liverpool 2-1 tại Etihad. Muốn giành những danh hiệu lớn, bạn phải biết giành chiến thắng trong những trận đấu quyết định đến chức vô địch”. Carragher kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.