Huyền thoại Chelsea ủng hộ “2 tay 2 chân” đồng đội cũ về dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Makelele của Chelsea khẳng định rằng Lampard sẽ phù hợp với triết lý của The Blues và sẽ đạt được thành công nếu trở lại Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Chỉ sau vỏn vẹn 1 năm dẫn dắt Chelsea với thành tích vô địch Europa League và Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Maurizio Sarri đã quyết định hồi hương để dẫn dắt những nhà đương kim vô địch Serie A là Juventus.

Lampard đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea

Cho tới thời điểm này, The Blues vẫn chưa tìm ra được người thay thế nhưng theo truyền thông Anh, Lampard gần như chắc chắn sẽ là người được chọn để ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Huyền thoại Makelele của Chelsea cũng ủng hộ người đồng đội cũ của mình quay lại Chelsea để làm thuyền trưởng:

“Hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức. Nhưng với cá nhân tôi, thật tuyệt vời khi chứng kiến các huyền thoại trở về CLB cũ. Tôi rất hy vọng điều đó xảy ra. Anh ấy là một HLV chuyên nghiệp, luôn tập trung vào những chi tiết nhỏ, tập trung vào khát khao cống hiến cho Chelsea. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một HLV tuyệt vời của The Blues”.

Makelele ủng hộ Lampard làm thuyền trưởng The Blues

“Tôi chắc chắn anh ấy muốn cống hiến tất cả cho Chelsea. Bởi vậy, tôi hoàn toàn đồng tình với mong muốn của CLB, đem anh ấy trở lại. Frank đã sẵn sàng và biết những gì cần thiết để đem lại thành công cho đội bóng”. Makelele nói thêm.

Thậm chí theo những thông tin liên quan, chính Makelele cũng đang được liên hệ để gia nhập thành phần BHL của Chelsea trong mùa giải tới. Hiện nay, thủ thành Petr Cech cũng mới giải nghệ để trở thành GĐKT của CLB thành London.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.