Ông chủ Liverpool “chốt” mục tiêu của The Kop mùa giải tới

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tỉ phú người Mỹ, John Henry vừa lên tiếng nhấn mạnh mục tiêu của Liverpool ở mùa giải sang năm, trong đó khẳng định quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Liverpool vừa trải qua mùa giải khá thành công với chức vô địch UEFA Champions League 2018/19, Á quân với chỉ 1 điểm ít hơn Man City. Bước sang mùa bóng mới, ông chủ John Henry của The Kop đã nhấn mạnh mục tiêu quan trọng của đội bóng.

Theo đó, trong phát biểu mới đây, tỉ phú người Mỹ nhấn mạnh nhiệm vụ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, danh hiệu mà người hâm mộ Lữ Đoàn đỏ chờ đợi gần 2 thập kỷ. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng không được lo là đấu trường Châu Âu.

liverpool
Ông chủ John Henry của Liverpool nhấn mạnh mục tiêu vô địch NHA

Chia sẻ với truyền thông, ông chủ John Henry cho biết: “Đối với tôi, vô địch Châu Âu sẽ tốt hơn là vô địch nước Anh. Nhưng sự thực là người hâm mộ khát khao danh hiệu quốc nội”

“Tôi hiểu điều đó và đội bóng cần tập trung đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới. Đội bóng cần luôn ở trạng thái tốt nhất. Chúng tôi cần Alex Oxlade-Chamberlain trở lại, cần nhìn thấy Adam Lallana hoàn toàn khỏe mạnh”

Liverpool đã không vô địch Ngoại hạng Anh từ năm 1990

“Điều đó không phụ thuộc ở tôi. Nhưng tôi mong sẽ được đón nhận nhiều hơn từ Divock Origi mùa tới. Cậu ấy là người mang đến sự khác biệt, bằng tốc độ và sức manh để ghi bàn. Tôi có linh cảm tốt ở mùa bóng sang năm”.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool hoạt động chưa thực sự mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, khi mới chỉ bổ sung tân binh đầu tiên là trung vệ trẻ người Hà Lan, Van den Berg từ PEC Zwolle.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.