Huyền thoại Gary Neville khuyên MU bán Paul Pogba

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã lên tiếng khuyên CLB nên bán Paul Pogba nếu như tiền vệ này tiếp tục có những hành động chống đối.

Xem thêm:

Những căng thẳng trong mối quan hệ giữa Paul Pogba và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông.

Mới đây, huyền thoại Gary Neville, người đang giữ vai trò bình luận viên của kênh Sky Sports cũng đã lên tiếng bày tỏ sự quan tâm về vấn đề này.

Cụ thể là huyền thoại của Manchester United đã rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng: “MU nên bán Pogba nếu như tiền vệ này tiếp tục có những hành động chống đối”.

gary neville
Gary Neville khuyên MU nên bán Pogba nếu tiền vệ này tiếp tục chống đối

Huyền thoại này cũng cho rằng MU vẫn sẽ thi đấu rất tốt nếu như không có Pogba trong đội hình. Thêm nữa dù là một ngôi sao nhưng tiền vệ Pháp vẫn cần tuân thủ quy tắc: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhưng vẫn cần phải tuân thủ những quy định của CLB và nghe theo sự sắp xếp của HLV”.

“Với tư cách là một fan hâm mộ của đội bóng, thành thật mà đối với tôi mà nói CLB vẫn là quan trọng nhất và tôi không quan tâm đến những người chống đối khiến CLB gặp khó khăn. Vì vậy Paul Pogba, nếu cậu muốn chơi bóng ở CLB khác thì hãy cứ ra đi vì không có cậu MU vẫn ổn. Đừng lo lắng về điều đó”.

pogba
Pogba đang có những hành động chống đối tại MU

Pogba đã có phong độ rất tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia khi góp công lớn giúp Pháp giành chiến thắng trước Hà Lan nhưng anh đang thể hiện sự thờ ơ đối với CLB khi thi đấu không nhiệt tình tại .

Là một đội trưởng nhưng Pogba lại ảnh hưởng xấu đến tinh thần của toàn đội vì thái độ không hợp tác. Tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn ra đi trong một cuộc phỏng vấn.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.