Huyền thoại Kluivertt: “Con trai tôi đã đúng khi phớt lờ M.U để tới Roma”

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 22:47
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại người Hà Lan mong muốn con trai mình, Justin Kluivert ở lại thi đấu cho Ajax thêm 1 mùa nhưng cũng rất vui mừng khi thấy cậu quý tử có khởi đầu tốt đẹp ở Italia với AS Roma.

Tiền đạo lẫy lừng một thời của Hà Lan, Patrick Kluivert vừa bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến màn khởi đầu tốt đẹp của cậu con trai Justin trong màu áo mới AS Roma. 

Trong trận mở màn mùa giải 2018/19, tiền đạo trẻ 19 tuổi Justin Kluivert đã có màn chào sân tại đội bóng mới vô cùng ấn tượng. Cầu thủ này đã đóng góp 1 pha kiến tạo cho Eden Dzeko lập công, qua đó giúp Roma đánh bại Torino với tỷ số 1-0.

Con trai của huyền thoại Patrick Kluivert, Justin có màn ra mắt ấn tượng tại Serie A

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu quý tử, huyền thoại Kluivert rất lấy làm hài lòng. Mặc dù trước đó, ông cho biết mong muốn con trai mình tiếp tục ở lại thi đấu ở quê nhà cho Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barcelona và AC Milan cũng cho rằng, Justin đã đúng đắn khi đầu quân cho Roma chứ không phải .

Trả lời tờ La Gazzetta dello Sport, huyền thoại này cho biết: “Tôi rất hài lòng về những gì con trai đang thể hiện”.

“Justin là đứa không nói nhiều, nhưng Justin là người biết lắng nghe và luôn phấn đấu. Tôi muốn nó chơi ở Ajax thêm một mùa nữa, nhưng cậu chàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Dù sao, Roma cũng là một lựa chọn đúng đắn”.

kluivert
Justin Kluivert “phớt lờ” M.U để chuyển tới AS Roma

“Việc thi đấu ở Premier League thời điểm này là hết sức khó khăn. Tôi nghĩ chuyển tới M.U là hơi quá sức. Roma cũng là một đội bóng mạnh, nhưng áp lực rõ ràng là ít hơn rồi”, Kluivert cho biết thêm.

“Roma là một CLB có lối bóng đá đẹp. Đây là nơi lý tưởng cho Justin ngay lúc này. Sau đó, ai mà chẳng mơ về Barcelona? Nhưng bóng đá Italia đang trở lại và Justin có thể tận dụng nó”. 

>> Xem thêm:

  Hải Nam

Bình luận bài viết