Gia hạn thành công với Pjanic, Juventus chấm dứt sự nhòm ngó của các đại gia Châu Âu

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 04:30
5 /5 của 1 đánh giá

Những nhà đương kim vô địch Serie A đã chấm dứt mọi sự quan tâm của các đại gia châu Âu cho cái tên Miralem Pjanic khi gia hạn hợp đồng thành công với trụ cột của mình.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao người Bosnia & Herzegovina luôn là một cầu thủ quan trọng trong lối chơi mà HLV Marco Allegri xây dựng tại Juventus trong nhiều năm trở lại đây. Tài năng của Miralem Pjanic là điều không phải bàn cãi, chính vì vậy, cầu thủ này luôn là cái tên rất HOT ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Và kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua cũng không phải ngoại lệ, Pjanic dành được sự quan tâm của rất nhiều những đội bóng lớn châu Âu như Man United, Chelsea hay gần đây nhất là Real Madrid. Điều này khiến lão bà thành Turin vô cùng lo lắng trong việc giữ chân thành công Pjanic.

Juventus
Juventus đã giữ chân thành công tiền vệ trụ cột của mình

Và sau nhiều nỗ lực, BLĐ Juventus cũng đã vui mừng thông báo rằng họ đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi này cho tới năm 2023. Trong bài thông báo trên trang chủ của mình, CLB Italia nói rằng: “Juventus vui mừng thông báo rằng, Pjanic đã gia hạn hợp đồng của mình với CLB cho tới năm 2023. Kể từ mùa giải 2016/17, Pjanic đã trở thành một phần không thể thiếu tại tuyến tiền vệ Juventus. Ngoài ra, anh còn luôn xuất sắc trong những tình huống đá phạt”.

Trên trang mạng xã hội của mình, cầu thủ đã ghi 15 bàn từ những pha sút phạt cho Juventus cũng đăng dòng trạng thái: “Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được cống hiến cho CLB tuyệt vời này cho tới năm 2023”.

Pjanic
Pjanic vui mừng thông báo về việc gia hạn với Juventus

Juventus vừa có trận đấu mở màn cuối tuần trước với chiến thắng 3-2 trước Chievo Verona với màn ra mắt của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Với việc gia hạn thành công Pjanic, đội bóng thành Turin đã giữ chân các hảo thủ của mình khỏi sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu.

Gia Long

Bình luận bài viết