Huyền thoại Liverpool tự tin dự đoán về số phận của The Kop tại Champions League

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã giành vé vào tứ kết Champions League năm nay sau chiến thắng rất thuyết phục trước Bayern Munich. Nói về cơ hội của The Kop ở đấu trường này, huyền thoại đội bóng là Jamie Carragher tỏ ra vô cùng tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Chiến thắng 3-1 ngay tại Allianz Arena giúp cho Liverpool trở thành đại diện thứ 4 của bóng đá Anh góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lữ đoàn đỏ đi tới vòng đấu này và với sức mạnh hiện tại của đội bóng, họ thậm chí có thể làm được nhiều hơn thế.

Chia sẻ sau chiến thắng của đội bóng cũ trước Bayern, huyền thoại The Kop là Carragher cho biết anh cảm thấy rất tự hào vì màn trình diễn đó đồng thời khẳng định cơ hội của Liverpool tại Champions League mùa giải năm nay.

Liverpool Champions League
Huyền thoại Carragher hết lời ca ngợi màn trình diễn của Liverpool

“Màn trình diễn trước Bayern quả thực là đỉnh cao. Tôi chưa lúc nào phải cảm thấy lo sợ rằng Bayern sẽ ghi bàn cả. Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời, dù cho áp lực dành cho họ là rất lớn. Tôi tin rằng Liverpool nếu duy trì được sự tự tin hiện tại có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay. Điều này nằm trong khả năng của họ”.

Ngoài ra, cựu trung vệ Tam Sư cũng dành lời khen đặc biệt cho Van Dijk – người đã có màn trình diễn cực kỳ hoàn hảo trước Hùm xám xứ Bavaria. Nói thêm về khả năng Liverpool chạm trán các đối thủ trước buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết, huyền thoại này khẳng định:

Liverpool Champions League
Đồng thời khẳng định đội bóng sẽ vô địch Champions League

“Mọi đội bóng đều rất khó khăn khi đã đi tới vòng đấu này. Tôi không cho rằng gặp Ajax, Porto sẽ dễ dàng hơn những CLB còn lại. Điều quan trọng là bạn phải quyết tâm và tập trung vào các trận đấu”.

Dương Anh

Bình luận bài viết