Huyền thoại MU cho rằng những bản hợp đồng dưới thời Mourinho đều thất bại

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Rio Ferdinand đã lên tiếng cho rằng việc chuyển nhượng dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho ở MU là rất tệ khi những bản hợp đồng không mang lại được hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Mới đây chính huấn luyện viên Jose Mourinho và người đại diện của ông là siêu cò Jorge Mendes đã đưa ra một tuyên bố rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng hoàn toàn tin tưởng Mourinho.

Tuy nhiên, cựu trung vệ của câu lạc bộ thành Manchester không tin vào điều này và cho rằng đây chỉ là lời bào chữa của Mendes cho thân chủ của mình.

Ferdinand cho rằng tuyên bố của Mendes chỉ là những lời bào chữa

“Việc đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng không thể làm ai hài lòng cả, nhất là khi Jose đang được hưởng một mức lương cao tại câu lạc bộ. Tôi biết rõ Mendes, ông ấy là một người đại diện tốt và luôn biết cách ủng hộ thân chủ của mình”.

“Tôi không nghĩ rằng từ ‘hạnh phúc’ nên được dùng ở đây khi mà Jose đã có rất nhiều cơ hội và thời gian để xây dựng một đội bóng theo ý mình”.

Rio Ferdinand cho rằng các bản hợp đồng dưới triều đại của Mourinho không mang lại nhiều điều cho MU.

Những cầu thủ được đưa về dưới thời Mourinho chưa phát huy được hiệu quả

“Ông ấy đến đây và đã có những thành công với câu lạc bộ, ở năm đầu tiên, Mourinho đã cùng với MU giành tới 3 danh hiệu và có một đội hình ổn định. Nhưng tôi không thấy sự tiến bộ của Manchester United kể từ thời điểm đó”.

“Mourinho luôn phàn nàn về việc chuyển nhượng của câu lạc bộ và không thể có được những cầu thủ đẳng cấp như ý muốn nhưng ở thời điểm hiện tại, ông ấy đã có một vài bản hợp đồng như ý và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa phát huy được tác dụng”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.