Huyền thoại MU khẳng định Việt Nam có thể tham dự World Cup

Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs đã đến thăm Việt Nam và đánh giá đội tuyển của chúng ta có thể đạt mục tiêu dự World Cup 2026.


Tham khảo thêm:

 đang ngày càng trở nên hiện đại và phát triển. Để đáp ứng sự phát triển không ngừng đó, các học viện đào tạo bóng đá chuyên nghiệp đã ra đời.

Một số học viện lớn đang được quan tâm hiện nay ở Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, Viettel và Juventus. Mới đây công tác đào tạo trẻ của Việt Nam đã tiếp tục có sự phát triển đáng nhớ khi chứng kiến sự ra đời của học viện bóng đá PVF.

PVF đang là một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu của Việt Nam với sự đỡ đầu của nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá Việt Nam và thế giới. Trong đó không thể không kể đến huyền thoại của CLB Manchester United, Ryan Giggs, người đảm nhiệm vị trí Giám đốc bóng đá của Quỹ đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ryan Giggs
Mới đây Ryan Giggs đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam

Và mới đây, huyền thoại đã đến 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để giao lưu với những em nhỏ có ước mơ và khát khao trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Trong chuyến thăm và giao lưu này, Ryan Giggs đã có những chia sẻ và lời khuyên quý báu cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, huyền thoại này còn đánh giá cao Việt Nam trong việc sẽ giành tấm vé đi World Cup trong tương lai:

“Tôi đã gắn bó với bóng đá Việt Nam một thời gian, tôi thấy các bạn có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên các đội tuyển của những quốc gia khác cũng có chất lượng đội hình rất tốt và đương nhiên, họ cũng đặt tham vọng dự World Cup. Việt Nam muốn đạt mục tiêu này vào năm 2026, các bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Ryan Giggs
Huyền thoại MU khẳng định Việt Nam có thể dự World Cup vào năm 2026

Huyền thoại MU cũng đã theo dõi màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Asian Cup 2019. Ông vô cùng ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các cổ động viên của Những ngôi sao vàng.

Hi vọng với những lời khuyên quý báu từ Ryan Giggs, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm những định hướng để phát triển trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận