Huyền thoại ủng hộ MU lọt vào top 4 Premier League vào cuối mùa

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ từng có quãng thời gian chơi bóng rất thành công cho Man United – Paul Scholes bất ngờ chia sẻ rằng đội bóng cũ hoàn toàn có thể lọt vào top 4 của Premier League vào cuối mùa sau những sự tiến bộ ở những vòng đấu gần đây.

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Burnley, các cầu thủ Man United đã áp sát top 4 khi vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khi Tottenham chỉ có được trận hòa trước Norwich còn Chelsea sẽ có cuộc đối đầu khó khăn với Arsenal, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ còn cải thiện được vị trí tốt hơn nữa trong những vòng đấu tới.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của MU trong giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới, và phong độ cao của các tiền đạo như Anthony Martial hay Marcus Rashford chính là điều giúp cho Man United bay cao.

Các cầu thủ Man United đã có được chiến thắng trước Burnley

Nhìn vào những sự tiến bộ của đội bóng cũ trong những vòng đấu gần đây, tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes đã cho biết, Man United hoàn toàn có thể lọt vào một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

“Chúng ta đã có thể nhìn thấy rõ, cách mà họ đánh bại Spurs, hay Manchester City, nhưng đương nhiên là họ vẫn chưa tìm được sự ổn định”.

“Khoảng 6 vòng đấu trước, cách duy nhất để MU có thể đến với Champions League là vô địch Europa League, chúng ta đều nghĩ vậy. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại Chelsea cũng đã tụt xuống và chỉ còn hơn MU đúng 1 điểm, thầy trò Solskjaer giờ đây đã tự tin hơn nhiều”, Scholes cho biết.

Scholes cho biết thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể lọt vào top 4

Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ phải chạm trán Arsenal trên sân khách, và nếu không thể giành được chiến thắng, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ lại top 4.

Vòng đấu tiếp theo, chính Man United sẽ là đội có cuộc đối đầu với Arsenal, tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer thường thi đấu rất tốt trước Big 6 ở mùa này và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng trên sân khách.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, chắc chắn Man United cần phải có những sự bổ sung để có thể làm mới đội hình, và những tân binh hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh cho  MU trong những ngày còn lại của mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết