Ibrahimovic: “Chất lượng ở giải Ngoại hạng Anh đang bị thổi phồng”

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Man United Zlatan Ibrahimovic đã có đôi lời nhận xét về chất lượng của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Thụy Điển cho rằng giải đấu cao nhất xử sở sương mù đang bị thổi phồng quá mức.

Tham khảo thêm:

Zlatan Ibrahimovic đã có thời gian chơi ở trong màu áo câu lạc bộ Manchester United dưới thời Jose Mourinho trong mùa giải 2016/2017. Chỉ sau hơn 1 mùa giải ngắn ngủi gắn bó cùng Quỷ đỏ, cầu thủ người Thụy Điển đã quyết định chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy vào tháng 3/2018.

Ibra từng có thời gian chơi tại Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U

Tuy nhiên trong thời gian này, cựu cầu thủ của PSG cũng có những dấu ấn định. Anh ghi được 17 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, góp công lớn trong hành trình tiến tới chức vô địch Europa League và vô địch FA Cup mùa giải 2016/2017.

Trong phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Man United Zlatan Ibrahimovic đã có đôi lời nhận xét về chất lượng của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh đánh giá cao chất lượng và tốc độ của giải đấu này tuy nhiên đôi khi nó bị thổi phòng quá mức bởi truyền thông.

“Nó (Ngoại hạng Anh) giống hệt như tôi nghĩ trước khi đến đó”, Ibrahimovic nói với tờ Mirror.

“Nó rất khốc liệt, có tốc độ cao tuy nhiên đôi khi chất lượng lại được đánh giá quá cao so với thực tế”

“Được đánh giá quá cao từ quan điểm kỹ thuật. Nhưng đó là tốc độ cao và sự khốc liệt và nếu bạn không thể xử lý 2 điều đó bạn không thể sống sót ở giải đấu này”

Tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu ở rất nhiều môi trường bóng đá khác nhau

“Nếu tôi đến Ngoại hạng Anh vào 10 năm trước thì mọi chuyện có lẽ đã khác. Nhưng tôi rất tiếc cho người hâm mộ vì đã không đến sớm hơn vì họ sẽ nhìn thấy một con quái vật”

Trước đó những phát biểu của Ibra về việc Man United đang khổ vì cái bóng của Ferguson là quá lớn. Tất cả mọi hoạt động hay thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại đều được mang ra so sánh với thời Ferguson. Chính điều này vô tình tạo áp lực lên các cầu thủ và huấn luyện viên khiến họ không có được màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.