Icardi và ban lãnh đạo Nerazurri “chiến tranh lạnh”, sao trẻ Inter cảm thấy khó chịu

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Lautaro Martinez chia sẻ rằng anh cảm thấy rất khó chịu trước viễn cảnh mối quan hệ giữa Icardi cùng ban lãnh đạo Inter Milan đang đổ vỡ.

Tham khảo thêm:

Lautaro Martinez và Mauro Icardi là những người đồng đội khá thân thiết tại Inter Milan.Chính Icardi là người đã “dụ dỗ” tiền đạo đồng hương 21 tuổi chọn Inter Milan làm điểm đến và bỏ qua nhiều đội bóng lớn khác. Chính vì vậy, “chiến tranh lạnh” giữa ban lãnh đạo Inter và cựu đội trưởng Icardi tất nhiên đang khiến Martinez cảm thấy vô cùng khó chịu.

Lautaro Martinez lựa chọn Inter là bởi Icardi

Câu chuyện bắt đầu từ khi Icardi “làm mình làm mẩy” với bản hợp đồng mới mà Inter trao cho mình, anh cho rằng mức lương mình được nhận quá bèo bọt. Chính vì vậy, vào giữa tháng 2 vừa qua, lãnh đạo Inter Milan đã khiến dư luận khá sốc khi tuyên bố tước băng đội trưởng của Mauro Icardi. Vai trò đứng đầu đội bóng được giao lại cho thủ môn Samir Handanovic.

Chứng kiến những sự việc đáng buồn xảy ra, Martinez đã chia sẻ với trang TNT Sport: “Tình hình hiện nay thật khó chịu, nó không tốt cho cả Icardi lẫn đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục tập luyện và thi đấu với sự cam kết tối đa”.

Mối quan hệ giữa Inter và Icardi vẫn đang rất tệ

“Chúng tôi là cầu thủ và dù thế nào, chúng tôi vẫn luôn phải góp sức cho CLB. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết sớm nhất có thể. Icardi, các cộng sự của anh ấy và CLB sẽ đưa ra quyết định. Chúng tôi cố gắng tập trung vào công việc của mình”. Lautaro Martinez kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết