Iniesta: “Tôi không hối tiếc vì đã rời Barcelona”

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 20:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Andres Iniesta vừa chia sẻ, anh không hề hối tiếc vì đã rời Barcelona. Ngược lại, anh cảm thấy vui mừng vì quyết định này.

>> Xem thêm:

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang chinh chiến tại J.League cho CLB Vissel Kobe. Vừa qua, đội bóng của anh đã có trận đấu với Gã khổng lồ xứ Catalan trong khuôn khổ giải giao hữu Rakuten Cup 2019.

Đại diện Nhật Bản đã phải nhận thất bại 0-2. Iniesta chỉ góp mặt trong 1 nửa thời gian. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh đã ngay lập tức được hỏi về cảm nhận khi gặp lại đội bóng cũ.

Iniesta chạm trán các đồng đội cũ tại Nhật Bản
Iniesta chạm trán các đồng đội cũ tại Nhật Bản

Nhà vô địch World Cup 2010 trả lời: “Ở thời điểm hiện tại, tôi không hề hối tiếc khi rời Barcelona. Tôi đã luôn nói điều này”.

“Tôi cảm thấy mình không còn đủ khát khao và sức khỏe để tiếp tục chinh chiến cùng Barcelona. Khoảnh khắc của tôi ở Camp Nou đã kết thúc từ lâu rồi.”

“Hiện tại, tôi đang ở Nhật Bản và thưởng thức bóng đá theo một cách khác. Tôi hạnh phúc khi được ra sân, nhìn các đồng đội thi đấu. Đây sẽ là một kỷ niệm rất đẹp đối với tôi”.

Trong thời gian còn thi đấu cho Gã khổng lồ xứ Catalan, Iniesta đã có 9 lần lên ngôi tại La Liga, 4 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác. Đây là lần đầu tiên anh gặp lại đội bóng cũ trong tư cách đối thủ.

Anh cảm thấy mình không còn đủ sức để ở lại Camp Nou
Anh cảm thấy mình không còn đủ sức để ở lại Camp Nou

Chia sẻ về điều này, tiền vệ 35 tuổi nói: “Điều này hơi lạ. Thay vì là đối tác ăn ý, giờ đây tôi phải trở thành đối thủ của họ. Dù vậy, tôi thấy thích cảm giác này. Một ngày như thế này thật đặc biệt. Tôi thực sự hạnh phúc”.

Sau trận đấu với Vissel Kobe, Barcelona trở về sân Camp Nou để đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ Joan Gamper Cup. Sau đó, họ sẽ có 2 trận giao hữu với Napoli trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha