Iraq sẵn sàng dựng xe bus để đấu với Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Việt Nam, HLV Srecko Katanec khẳng định Iraq sẵn sàng đá ngửa bài với các học trò của HLV Park Hang Seo, kể cả là dùng sơ đồ 7 hậu vệ.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp ở sân chơi châu lục và khu vực, đội tuyển Việt Nam đang khiến cho các đối thủ phải cảnh giác cao độ. Và tất nhiên đội tuyển Iraq, đối thủ trong trận ra quân của Việt Nam cũng đã rất cảnh giác với chúng ta.

Trước trận đấu, HLV Srecko Katanec đã tìm hiểu rất kĩ lưỡng về lối chơi và con người của Việt Nam và sẵn sàng cho mọi trường hợp có thể xảy ra trong trận đấu.

Srecko Katanec
HLV Srecko Katanec đã tìm hiểu rất kĩ lưỡng về đội tuyển Việt Nam

Chiến lược gia người Iraq đã rất tự tin về phương án đối phó của mình trong cuộc đối đầu với các học trò của HLV Park Hang Seo:

“Nếu Việt Nam chơi tấn công, Iraq sẵn sàng tấn công lại với 5 tiền đạo. Nếu Việt Nam chơi phòng ngự, chúng tôi cũng sẽ chơi với 7 hậu vệ”.

doi tuyen iraq
Đội tuyển Iraq sẵn sàng đá 7 hậu vệ trong cuộc đối đầu với Việt Nam

HLV Srecko Katanec có quyền tự tin bởi về cả trình độ cũng như lịch sử đối đầu giữa 2 đội thì Iraq đang được đánh giá cao hơn. Họ từng thắng Việt Nam với tỷ số 2-0 ở tứ kết Asian Cup 2007. Ở vòng loại World Cup 2018, Iraq gặp Việt Nam tới 2 lần. Đội bóng Tây Á đã hòa 1-1 trước Việt Nam ở Mỹ Đình rồi đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0 sau đó.

Và với phát biểu trên có lẽ HLV Srecko Katanec sẽ cho các học trò nhập cuộc chậm rãi, thăm dò lối chơi của Việt Nam sau đó đưa ra những phương án có thể hóa giải lối chơi của đối thủ. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn với HLV Park Hang Seo và các học trò.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết