Isco cân bằng thành tích của Zidane và lập kỷ lục trong ngày hạ Valencia

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Với một bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-1 trước Valencia tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, Isco đã cân bằng thành tích của huấn luyện viên Zidane khi còn thi đấu cho Real Madrid, đồng thời lập nên kỷ lục cho riêng mình.

Trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2019 giữa Real Madrid và Valencia được tổ chức tại Saudi Arabia rạng sáng 9/1. Ở trận đấu này, HLV Zidane của Real quyết định cất một số trụ cột của hàng công như Benzema, hay Hazard. Ngược lại, tuyến tiền vệ của Real vẫn có sự phục vụ của những cái tên tốt nhất như Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro, Isco. Thế nhưng chừng đó cũng đủ để Kền kền trắng đè bẹp Valencia với kết quả 3-1 để tiến thẳng vào chung kết.

Toni Kroos, Isco và Luka Modric là những người đã lập công cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong khi Valencia chỉ có được bàn gỡ ở những phút cuối cùng trên chấm penalty của Parejo sau pha để bóng chạm tay vô duyên của Sergio Ramos.

Isco có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Real Madrid

Đáng nói ở trận đấu này, Isco là cầu thủ được khen ngợi nhiều nhất. Anh có bàn thắng nhân đôi cách biệt và qua đó cán mốc 49 bàn cho Real trong sự nghiệp. Đây cũng là thành tích mà Zidane từng làm được khi còn khoác áo đội bóng hoàng gia.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ này còn là cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất cả trận với 102 pha chuyền bóng và thành công 96 đường chuyền. Đây là kỷ lục của riêng mình Isco với nhiều pha chuyền bóng thành công nhất trong một trận.

Isco là cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất ở trận đấu này

Đây là sự trở lại ấn tượng sau quãng thời gian ảm đạm của Isco trong màu áo Real Madrid. Mùa bóng hiện tại Isco cho thấy phong độ khá thất thường, việc nhận được sự tin tưởng từ Zidane cũng như cách Isco đáp trả là vô cùng quan trọng.

Nói về màn hồi sinh của cậu học trò, HLV Zidane chia sẻ với báo chí: “Tôi không có vai trò gì với màn hồi sinh của cậu ấy cả thế nhưng tôi lại rất vui vì điều đó”

“Anh ấy là một cầu thủ có cá tính và luôn khao khát được thi đấu. Anh ấy không hề né tránh trách nhiệm của mình”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha