Ivanovic: “Chelsea sẽ thi đấu tốt hơn nếu …”

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ Chelsea – Branislav Ivanovic cho rằng, thầy trò HLV Lampard sẽ thi đấu tốt hơn nếu ông chủ Roman Abramovich góp mặt trở lại trên khán đài. Hiện tại, tỷ phú người Nga vẫn chưa thể đến Anh do một vài trục trặc.

Trước đây, Abramovich rất thường xuyên có mặt trong những trận đấu của The Blues, nhất là khi họ thi đấu tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, các cổ động viên đã không được chứng kiến điều này trong vài tháng trở lại đây. Thủ tục nhập cảnh giữa ông và chính quyền Anh đã gặp trục trặc.

Ivanovic khẳng định, tỷ phú người Nga là một phần rất quan trọng đối với những người chiến đấu dưới sân. Anh cho rằng, vị chủ tịch này cần nhanh chóng trở lại nếu muốn đội bóng có những màn trình diễn ấn tượng hơn.

Hậu vệ 35 tuổi nói: “Đây là một Chelsea hoàn toàn mới. CLB đã nó mùa giải trước không hoàn hảo nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 3. Đội bóng cần Abramovich trở lại. Đó là điều rất quan trọng đối với tất cả mọi  người. Chúng tôi muốn thấy ông ấy tại Stamford Bridge. Khi ấy, Chelsea sẽ là đội bóng hay nhất châu Âu thêm một lần nữa”.

“Ông ấy là một trong những người rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi tại Anh. Tôi đánh giá cao mọi thứ ông ấy đã làm cho tôi. Bất cứ khi nào tôi khó khăn, ông ấy luôn tin tưởng tôi. Tôi nợ ông ấy rất nhiều”.

Ông chủ người Nga cần nhanh chóng trở lại để Chelsea chơi tốt hơn
Ông chủ người Nga cần nhanh chóng trở lại để Chelsea chơi tốt hơn

Cầu thủ người Serbia đã có gần 400 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, trong đó có hơn 250 lần ở . Người thầy cũ Jose Mourinho đánh giá anh là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng.

Bày tỏ về điều này, Ivanovic nói: “Ông ấy là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea và là một trong những HLV tài giỏi nhất thế giới. Lời khen ngợi có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi rất may mắn khi có cơ hội làm việc với ông ấy”.

Mùa giải này, đội chủ sân Stamford Bridge đã có thành tích khá phập phù. Điều này có phần khá giống với mùa giải trước khi họ được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri. Bất chấp vị chiến lược gia người Italia mang về chức vô địch Europa League, ông vẫn phải ra đi vì không được lòng ban lãnh đạo và người hâm mộ.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.