Jamie Redknapp: “Liverpool đã giải quyết hoàn toàn vấn đề của họ”

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 14:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Jamie Redknapp vừa có bài nhận định rằng Liverpool đã giải quyết hoàn toàn các vấn đề của họ và mùa giải năm nay sẽ là 1 mùa giải thành công của đội bóng này.

Cựu danh thủ của Liverpool đã chọn đội bóng của mình trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Jamie Redknapp cho rằng, The Kop đã giải quyết hoàn toàn những thiếu hụt về mặt đội hình trong mùa giải năm ngoái trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Jurgen Klopp đã chi rất nhiều tiền để đưa về 4 tân binh cực kỳ chất lượng là Alisson (AS Roma), Fabinho (AS Monaco), Naby Keita (Leipzig) và Xherdan Shaquiri (Stoke City). Họ là những cái tên khỏa lấp hoàn toàn những vị trí mà đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra yếu thế hơn những đại gia Châu Âu khác.

Liverpool
Cựu danh thủ Jamie Redknapp

Trả lời Sky Sport, cựu danh thủ Redknapp đã dành nhiều lời có cánh cho chính sách chuyển nhượng của LIverpool: “Những gì cần giải quyết đều đã được Klopp hoàn thành. Anh ấy biết Liverpool cần thủ môn, anh ấy mua thủ môn đắt giá. Giống như hồi Liverpool cần hậu vệ, anh ấy hỏi mua Van Dijk với giá kỷ lục.”

“Ngoài ra, những lỗ hổng nơi trung tuyến cũng đã được khỏa lấp với những Naby Keita hay Fabinho. Sự đột biến trên hàng công sẽ được cải thiện bằng Shaquiri. Tôi đang cảm thấy rất hứng thú với mùa giải mới và muốn được xem Liverpool thi đấu ngay lúc này”.

Liverpool
Liverpool đã có 1 kỳ chuyển nhượng thành công

“Khi Klopp cần thêm 1 vị trí nào, ban lãnh đạo đội bóng sẽ luôn lắng nghe. Gần như không có bất kỳ lời than vãn nào từ HLV người Đức bởi Liverpool luôn đáp ứng những gì ông ấy cần. Không giống như những gì đang xảy ra tại Manchester United thời điểm hiện tại”.

Với nhận định từ cựu danh thủ Redknapp, có thể thấy rằng Liverpool đang có được đội hình mạnh và rất có chiều sâu. Nhiều khả năng The Kop sẽ là cái tên lớn nhất thách thức Man City trong cuộc đua đến ngôi vương năm nay.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.