Jesse Lingard tiết lộ lý do giúp HLV Solskjaer “hồi sinh” Man United

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 13:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Lingard đã chia sẻ rằng chính cái cách HLV Solskjaer khơi gợi việc sẽ chơi bóng đá tấn công đã giúp các cầu thủ có cảm hứng trở lại.

 Tham khảo thêm:

đang thăng hoa kể từ khi có sự dẫn dắt của với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, lối chơi của đội bóng này cũng đã thay đổi hoàn toàn dưới thời của chiến lược gia người Na Uy. Từ một đội bóng đã phòng ngự phản công, Man United đã trở thành một đội bóng tấn công tổng lực.

Lingard được mời làm khách mời trong chuyên mục Soccer AM của SkySport

Điều này khiến các cầu thủ Quỷ đỏ có thêm rất nhiều cảm hứng chơi bóng. Trong một chia sẻ mới đây nhất của trên chuyên mục Soccer AM, tuyển thủ người Anh đã không ngần ngại chia sẻ về lý do giúp HLV Solskjaer “hồi sinh” một Man United đang bệ rạc.

“Ole đã rất tuyệt kể từ khi ông ấy nắm đội, ông ấy đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên và cho phép chúng tôi chơi với sự tự do cao nhất và đó là lý do chính”. Lingard cho biết.

HLV Solskjaer đang giúp Man United có phong độ cao

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi hợp với lối đá tấn công hơn. Chúng tôi luôn hướng về phía trước với sự quyết tâm cao nhất. Nếu đối phương ghi 1 bàn, chúng tôi sẽ ghi 2 bàn và nhiều hơn nữa. Đó cũng là suy nghĩ của Ole và ông ấy đã truyền cảm hứng để chúng tôi chơi bóng như vậy”.

“Ông ấy đã cho chúng tôi biết đây mới thực sự là Manchester United và tôi cảm thấy rất tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đỏ. Bất kể các trận đấu lớn nhỏ, chúng tôi cũng ra sân với khao khát được ghi bàn”. Tiền vệ của ĐT Anh kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.