Joachim Low bác bỏ cáo buộc phân biệt chủng tộc của Mesut Ozil

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của tuyển Đức, Joachim Low vừa lên tiếng phủ nhận việc Mesut Ozil bị phân biệt chủng tộc.

Tham khảo thêm:

Low phát biểu: “Mesut Ozil đã không gọi cho tôi cho đến ngày hôm nay. Cậu ấy rõ ràng đã phóng đại các cáo buộc liên quan đến phân biệt chủng tộc. Tôi không nghĩ những bức ảnh đó lại có thể khiến tình hình trở nên xấu đi, tôi đã đánh giá thấp nó”.

Vị chiến lược gia 58 tuổi tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tập trung vào World Cup. Tôi chưa bao giờ có ý phân biệt chủng tộc. Tôi chọn Ozil vì chuyên môn . Tôi đã không nói bất cứ điều gì về vụ việc này cho đến nay bởi vì tôi đã được thông báo rằng Mesut sẽ xuất bản phần thứ ba trong tuyên bố của cậu ấy và cậu ấy không gọi cho tôi”.

Low phủ nhận cáo buộc phân biệt chủng tộc của Ozil với tuyển Đức

Theo Low, quyết định từ giã đội tuyển quốc gia của Ozil là hoàn toàn do cảm tính nhất thời : “Trong quá khứ, luôn luôn có những cuộc thảo luận giữa HLV và cầu thủ trong những trường hợp như vậy. Anh ấy đã chọn con đường này và tôi buộc lòng phải chấp nhận điều đó”.

 Từ đầu đến cuối lời phát biểu, ông luôn phủ nhận việc tuyển Đức có ý phân biệt chủng tộc với Ozil: “Không bao giờ có bất kỳ sự phân biệt chủng tộc nào. Trong đội của tôi, chưa bao giờ có một hành vi nào mang tính phân biệt chủng tộc. Mesut và Ilkay luôn có giá trị và tầm quan trọng của họ ở đội tuyển quốc gia là điều không thể phủ nhận.”

Ozil từng viết tâm thư từ giã đội tuyển

Trước đó, thất bại của tuyển Đức tại World Cup 2018 đã khiến họ bị chỉ trích rất nhiều. Người bị đem ra phê phán nhiều nhất là tiền vệ của Arsenal.

Hiển Vi

Bình luận bài viết