Jose Mourinho cảnh cáo Alexis Sanchez về thái độ không hợp tác

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh cáo Alexis Sanchez rằng anh sẽ không được chơi cho MU thêm bất kì trận đấu nào nếu như không thay đổi thái độ hiện nay.

Xem thêm:

Jose Mourinho đang gặp những vấn đề thực sự ở MU. Khi những lùm xùm liên quan tới ông và còn chưa được giải quyết thì mới đây HLV người Bồ lại tiếp tục rạn nứt mối quan hệ với cậu học trò Alexis Sanchez.

Ở trận thua 1-3 trước vào cuối tuần vừa rồi, Sanchez đã không được đăng ký vào danh sách thi đấu mặc dù anh không gặp bất kì chấn thương gì.

Một số người cho rằng cầu thủ này đã được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Valencia vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, căn cứ vào những diễn biến trước đó thì có thể thấy rằng Mourinho đã quyết định trừng phạt Sanchez, chứ không phải cho anh nghỉ ngơi.

sanchez
Sanchez bị Mourinho phạt không cho thi đấu

Mourinho đã chán ngán cảnh Sanchez liên tục đặt dấu hỏi về nhưng chiến thuật mà ông đặt ra. Sanchez đã công khai chỉ trích Người đặc biệt trước toàn thể các cầu thủ MU.

Không chỉ vậy tiền đạo 29 tuổi đã có cuộc tán gẫu dài với cựu chân sút cũ của Pháo thủ là Lucas Perez trong đường hầm và bày tỏ sự hối tiếc khi đã đến MU hồi đầu năm. Anh ấy cho rằng thời gian xuất hiện quá ít trong các trận đấu không đủ để thể hiện mình.

sanchez mourinho
Mối quan hệ của Sanchez và Mourinho đang rất căng thẳng

Mourinho cũng xếp Sanchez thi đấu vị trí tiền đạo lệch trái sở trường nhưng vấn đề nằm ở chỗ, phong độ của anh khá thất thường, chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Có lẽ sự căng thẳng giữa mối quan hệ giữa Sanchez và Mourinho sẽ còn tiếp diễn. Nếu như không thể giải quyết được triệt để vấn đề này thì sẽ rất khó cho cả 3 bên: Sanchez, Mourinho và MU.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.