Jose Mourinho phản ứng bất ngờ trong phòng họp báo khi phóng viên hỏi về Pogba

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nghe câu hỏi về Pogba, HLV Mourinho đã nổi cáu với phóng viên ngay trong phòng họp báo.

Tham khảo thêm:

Man United đã chính thức sở hữu tấm vé đi tới vòng 1/8 sau trận thắng Young Boys ở vòng đấu trước. Chính vì vậy, điều mà dư luận quan tâm nhất lúc này chắc chắn là những tin đồn xoay quanh mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba sau khi ngôi sao này bị Người đặc biệt đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thắng Fulham gần đây nhất.

Pogba phải ngồi dự bị ở trận thắng Fulham

Ngay trong buổi họp báo trước trận đấu với Valencia đêm nay, một phóng viên đã đặt câu hỏi về lý do tại sao Pogba lại không được sử dụng hiệu quả trong đội hình của HLV Mourinho. Câu hỏi này đã khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất bực tức bởi ông biết trước rằng sẽ có phóng viên đặt câu hỏi về Pogba cho ông.

Màn đáp trả của ông khiến nhiều người có mặt trong phòng họp báo bất ngờ khi HLV Mourinho từ chối thẳng thừng câu hỏi: “Tôi không nghĩ là những câu hỏi này của anh là những gì mà tôi muốn nghe hay trả lời”.

HLV Mourinho tỏ ra bực tức với câu hỏi về Pogba của phóng viên

Cục diện ở bảng H trước lượt trận cuối, Juventus vẫn đang dẫn đầu với 12 điểm, Man United đứng sau với 10 điểm. Man United sẽ chỉ giành được ngôi đầu bảng nếu hạ Valencia, đồng thời Juventus không thể thắng Young Boys.

Tuy nhiên khả năng này rất khó xảy ra. HLV Mourinho cũng thừa nhận: “Juventus chắc sẽ thắng ở Thụy Sĩ, vì vậy tôi không nghĩ rằng kết quả trận đấu này có thể tác động đến cuộc đua giành vị trí nhất bảng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.