Juventus ngược dòng thần thánh, người cũ không quên chúc mừng

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus vừa tạo nên cuộc lội ngược dòng thần thánh tại Champions League khi xuất sắc đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà để giành vé đi tiếp. Trong ngày mà Bà đầm già thành Turin góp mặt ở tứ kết, một người cũ của họ cũng không quên gửi lời chúc mừng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên đã gửi lời chúc tới đội bóng thành Turin là thủ thành Gianluigi Buffon – người mới rời CLB vào mùa hè năm ngoái để chuyển tới khoác áo PSG. Trong ngày mà đội bóng cũ giành quyền vào tứ kết, người gác đền kì cựu này đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh tập thể mà Juventus chụp sau chiến thắng trước Atletico cùng dòng chữ: “Xin chúc mừng tất cả mọi người. Một trận đấu phi thường và thật tuyệt vời. Tuyệt vời quá, thưa ngài Allegri”.

Được biết, bức ảnh gốc là của trung vệ Giorgio Chiellini đăng tải với màn ăn mừng trong phòng thay đồ. Tại đó, người ta thấy cầu thủ xuất hiện ở chính giữa khuôn hình không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo – cầu thủ đã lập hat-trick ấn tượng vào rang sáng nay (13/3) để giúp Juventus tạo ra cuộc ngược dòng ngoạn mục.

Juventus Ronaldo
Buffon gửi lời chúc tới Juventus sau khi đội bóng này giành vé vào tứ kết

Đáng tiếc cho Buffon, trong ngày mà đội bóng cũ của anh giành quyền vào tứ kết Champions League, thủ thành này lại không thể làm điều tương tự với CLB mới. Dù cho PSG đã giành chiến thắng 0-2 trước Manchester United tại trận lượt đi ngay trên sân khách, tuy nhiên, kịch bản điên rồ đã xảy ra ở lượt về khi Quỷ đỏ thắng lại 3-1 và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Buffon đã có World Cup, tuy nhiên, với Champions League, anh vẫn mãi lỗi hẹn, dù cho từng rất nhiều lần tiến tới gần chức vô địch.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.