Juventus trói chân Pjanic bằng bản hợp đồng tới năm 2022

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Miralem Pjanic sẽ đặt bút ký lên một bản hợp đồng gia hạn với Juventus tới tháng 6/2022. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi là người hưởng lương cao thứ 2 CLB.

Juventus và tiền vệ Pjanic đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng gia hạn 4 năm. Theo đó, người Bosnia sẽ gắn bó với CLB thành Turin đến hết tháng 6/2022.

Mức lương của Pjanic sẽ được tăng lên gần gấp đôi, từ 4.5 triệu euro/năm lên 7 triệu euro/năm. Mức lương trên mà Pjanic được hưởng cao thứ 2 trong CLB chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo.

Pjanic
Juventus trói chân Pjanic bằng bản hợp đồng tới năm 2022

Trong khi nhiều CLB lớn đang “nhòm ngó” đến tiền vệ 28 tuổi như Real Madrid và Barcelona. Juventus lập tức trói chân cầu thủ này bằng bản hợp đồng gia hạn với mức lương hậu hĩnh, đảm bảo Pjanic sẽ gắn bó với CLB ít nhất là đến hết mùa giải.

Cuộc họp báo về thông báo chính thức về bản hợp đồng gia hạn với Pjanic sẽ được tổ chức vào chiều tối nay (theo giờ Việt Nam) tại Chievo, trước khi bắt đầu khởi tranh.

Pjanic gia nhập CLB Juventus vào năm 2016 từ CLB AS Roma với giá 32 triệu euro có thời hạn trong vòng 5 năm. Kể từ khi gia nhập CLB thành Turin, Pjanic ngay lập tức chứng tỏ được khả năng.

Pjanic
Pjanic là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Juventus

Pjanic là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Juventus ở tuyến giữa. Tiền vệ 28 tuổi có nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng điều phối bóng hiệu quả và khả năng sút phạt thượng đẳng.

Trước đó nhiều nguồn tin Italia cho rằng, Juventus hét giá “cắt cổ” 80 triệu euro cho những CLB muốn có được sự phục vụ của Pjanic. Sở dĩ, Juventus muốn đưa ra giá “trên trời” bởi vì ban lãnh đạo CLB hiểu được tầm quan trọng của Pjanic trong đội hình và không để anh ra đi dễ dàng.

Phong Trần

Bình luận bài viết