Kaka tiết lộ sẽ quay về với AC Milan để làm việc cùng Leonardo và Paolo Maldini

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kaka đã nói rằng việc trở về AC Milan chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền vệ tài hoa người Brazil đã cùng đội bóng vô địch Seria A và Champions League trong những năm tháng huy hoàng tại San Siro.

>>Tham khảo thêm:

Kaka nay đã 36 tuổi, treo giày trong suốt một năm qua sau sự nghiệp đồ sộ đầy vinh quang ở AC Milan, Real Madrid, Sao Paulo và cuối cùng là Orlando City tại giải MLS.

Kaka
Huyền thoại của AC Milan, Kaka có thể sẽ sớm trở lại San Siro

Nhưng nhà vô địch World Cup 2002 chưa có ý định rời bỏ bóng đá. Mới đây, anh đã “thả thính” Rossoneri khi tiết lộ rằng mình đang rất gần với việc hội ngộ cùng các đồng đội cũ tại AC Milan.

Nhà báo nổi tiếng người Italia là Gianluca Di Marzio là người đã nói về việc trở lại với bóng đá Italia của Kaka, tiết lộ rằng chủ nhân Quả Bóng Vàng năm 2007 đang muốn gia nhập ban lãnh đạo CLB với những người đồng đội cũ là Leonardo và Paolo Maldini.

Di Marzio khẳng định rằng Kaka đã nói: “Trở lại với Milan ư? Tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi”.

Kaka
Khi còn ở AC Milan, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới

“Tôi sẽ tìm hiểu về các vai trò trong đội bóng bên cạnh Leonardo và Maldini trong khi các con tôi đang là ưu tiên hàng đầu của tôi bây giờ”.Tôi không nghĩ rằng mình có thể trở thành một HLV, tôi muốn một vị trí tương tự như Leonardo. HLV hiện giờ đang mang trong mình DNA của AC Milan. Đội bóng đang cố gắng để trở lại với vị trí dẫn đầu”.

Kaka đã khoác áo AC Milan 6 mùa giải trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009 nhưng sau đó quay lại San Siro vào năm 2013 theo dạng cho mượn, đã cùng đội bóng vô địch Scudetto và Champions League.

Kaka
Cầu thủ duy nhất vượt qua Messi và Ronaldo trong danh hiệu Quả Bóng Vàng

Vào năm 2007, Kaka đã nhận được danh hiệu cao quý Quả Bóng Vàng với 444 phiếu, bỏ xa người thứ 2 là Cristiano Ronaldo. Với danh hiệu đó, cho đến tận bây giờ anh là cầu thủ duy nhất vượt qua cả Ronaldo và Messi trong hơn 10 năm thống trị danh hiệu của 2 ngôi sao này.

Chí Long

Bình luận bài viết