Kane nhận niềm vui bất ngờ sau khi dính chấn thương

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 06:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút số 1 của Tottenham Hotspur, Harry Kane vừa nhận được niềm vui nho nhỏ khi anh được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018” của ĐT Anh. Đây có thể coi là nguồn động lực cho tiền đạo này trong bối cảnh anh đang điều trị chấn thương.

>> Tham khảo thêm:

Trong năm 2018 vừa qua, dù không thể giành danh hiệu vua phá lưới giải ngoại hạng song Kane là đội trưởng của Tam sư tham dự World Cup tại nước Nga. Ở giải đấu này, anh cùng với các đồng đội đã xuất sắc giành được vị trí thứ 4 chung cuộc đồng thời bản thân sở hữu danh hiệu “Chiếc giày vàng World Cup” với 6 pha lập công.

Ngoài ra, Kane cũng thi đấu vô cùng xuất sắc tại UEFA Nations League, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Gareth Southgate giành vé vào bản kết giải đấu này. Được biết, trong năm 2918, chân sút đang khoác áo Tottenham ghi được 8 bàn sau 12 lần ra sân ở các trận đấu chính thức cho Tam sư.

Kane chan thuong
Kane dành giải cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Anh 2018

Thành công ấy giúp anh trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất đội tuyển” năm thứ hai liên tiếp. Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng trên, Kane cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi nhận danh hiệu này. Không dễ dàng gì để được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc trong 2 năm liên tiếp. Đây là giải thưởng rất có ý nghĩa với tôi bởi nó đến từ sự bầu chọn của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi muốn dành lời cảm ơn sâu sắc tới HLV Southgate, tới các đồng đội đã luôn hỗ trợ tôi”.

Đây có thể coi là nguồn động lực cho cầu thủ 25 tuổi trong khoảng thời gian này bởi anh vừa dính chấn thương và sẽ không thể thi đấu ở quãng thời gian 6 tuần tới. Ngoài Kane, chân sút đang khoác áo Everton là Dominic Calvert – Lewin cũng được bầu chọn là “Cầu thủ U21 Anh xuất sắc nhất năm”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.