Gia hạn với Chelsea, Kante có thể sẽ nhận mức lương kỷ lục

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng của PSG nhưng có vẻ như tương lai của Kante là ở Chelsea.

Xem thêm:

Theo tờ Goal, N’Golo Kante đang được cho là làm việc với Chelsea để thống nhất ký vào bản hợp đồng gia hạn và Chelsea có thể sẽ đưa ra một mức lương kỷ lục lên đến 290.000 bảng/ tuần nhằm giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất của The Blues vào thời điểm hiện tại.

Kante
Chelsea rất muốn giữ chân Kante

Chelsea đang muốn chứng minh với Kante rằng anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình The Blues bằng cách đưa ra bản hợp đồng 5 năm có giá trị lớn nhất lịch sử của đội bóng này. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi cũng đã nói rằng mình vẫn đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge.

Kante là một nhân tố cực kì quan trọng góp phần đưa Leicester lên ngôi Premier League đầy kỳ diệu. Sau đó, anh chuyển tới thi đấu cho Chelsea dưới thời Antonio Conte và tiếp tục đăng quang một lần nữa.

Sự ảnh hưởng và tài năng của anh đã khiến một loạt các đội bóng lớn quan tâm đến mình, đáng chú ý nhất vẫn là nhưng có vẻ như Kante vẫn rất hạnh phúc tại London và không hề có ý định quay về nơi anh lớn lên để thi đấu.

Eden Hazard
Ngoài Kante, Hazard cũng là cầu thủ đang được Chelsea muốn trói chân

Kante hiện đang có mức lương 150.000 bảng/ tuần và sẽ hết hạn vào năm 2021 và đang là một trong những cầu thủ được Chelsea ưu tiên gia hạn hợp đồng nhất, cùng với người đồng đội Eden Hazard. Và trong khi Kante có thể được hưởng mức lương mới lớn hơn thì Hazard, cũng có thể sẽ “bị” Chelsea giữ chân bằng mức lương 300.000 bảng/ tuần, một con số khổng lồ.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.