Chưa xác định tương lai tại Man United, Herrera gửi yêu cầu “cực gắt” tới Mourinho

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ander Herrera vẫn chưa gia hạn với Man United dù bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Mới đây, Herrera gửi yêu cầu muốn Mourinho được trao nhiều cơ hội ra sân hoặc anh sẽ ra đi vào tự do cuối mùa giải.

Tham khảo thêm:

Những vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Ander Herrera hầu như không được ra sân. Tuy nhiên ở những vòng đấu gần đây tại , cựu cầu thủ của Bilbao đang được Mourinho tin tưởng sử dụng trở lại.

Herrera đang được Mourinho tin tưởng trao suất đá chính trong những trận đấu gần đây

Những trận đấu được ra sân Herrera cũng thi đấu rất tốt và khẳng định được bản thân qua từng trận. Chính vì vậy, Man United muốn tặng cho anh một bản hợp đồng gia hạn vì hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, Herrera vẫn chưa muốn gia hạn bởi anh vẫn mong muốn có sự đảm bảo vững chắc cho tương lai của mình tại Old Trafford.

Mới đây, Herrera đã gửi yêu cầu cực gắt cho HLV Mourinho. Cụ thể cầu thủ số 21 muốn được “người đặc biệt” trao suất đá chính nhiều hơn hoặc là anh sẽ rời Man United vào mùa Hè năm sau dù cho CLB có níu kéo.

Herrera muốn đảm bảo tương lai sẽ được đá chính tại Man United

Cầu thủ sinh năm 1989 muốn được ra sân thi đấu và không hề muốn được trả tiền để ngồi xem đồng đội thi đấu. Trong thời gian tới, Herrera hoàn toàn có khả năng có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Bởi Matic đang có dấu hiệu xuống dốc và tân binh Fred chưa thể hiện được nhiều kể từ khi đến Old Trafford.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.