Kante gửi thông điệp đến fan Chelsea giữa tin đồn chuyển đến Real Madrid

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, N’Golo Kante đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng trên thế giới, trong đó có Real Madrid, giữa những tin đồn chuyển đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ người Pháp đã lên tiếng về điều này.

Trong sơ đồ chiến thuật của Chelsea ở thời điểm hiện tại, đã có quá nhiều những tiền vệ có khả năng kiến tạo tốt, không chỉ đơn thuần là những Jorginho, hay Mateo Kovacic, mà còn có những Willian hay Callum Hudson-Odoi và để cho những cầu thủ này phát huy hết khả năng của mình, rất cần những mẫu tiền vệ như N’Golo Kante.

Tiền vệ người Pháp là một trong những mẫu tiền vệ con thoi hiện đại có khả năng thu hồi bóng cực tốt ở và trong những trận đấu mà Chelsea không có anh vì lý do chấn thương, The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trong khả năng phòng ngự.

Tài năng của Kante là không phải bàn cãi, và sự xuất sắc của Kante đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng trên thế giới, trong đó có đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Kante nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn

HLV Zinedine Zidane đang rất muốn đưa Kante đến với sân Santiago Bernabeu giống như những gì mà Kền Kền Trắng đã làm với Claude Makelele trước đây. 

Trước những tin đồn chuyển đến Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng tới, chính Kante mới đây đã lên tiếng cho biết, anh vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống tại Chelsea và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này.

“Tất nhiên, tôi muốn gắn bó với Chelsea cho đến cuối sự nghiệp, ở thời điểm hiện tại, tôi đang còn hợp đồng cho đến năm 2023”.

“Tôi đã có 3 năm với rất nhiều những danh hiệu cùng đội bóng này và tôi nghĩ đây là một câu lạc bộ có thể giúp đỡ tôi rất nhiều kể cả ở thời điểm hiện tại và trong tương lai”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết