Lampard trách móc HLV tuyển Pháp vì trò cưng Kante

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu gặp Newcastle tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard lên tiếng trách móc Didier Deschamp về cách xử lý N’Golo Kante sau khi tiền vệ của Chelsea gặp phải một chấn thương.

Từ giai đoạn cuối mùa giải 2018/2019 đến nay, Kante thường xuyên gặp phải những chấn thương do phải thi đấu quá tải cả ở Chelsea lẫn đội tuyển Pháp. Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục thế nhưng tiền vệ đánh chặn đương kim vô địch thế giới này vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ chính thức ra sân ở chiến dịch tranh vé tham dự Euro 2020 của tuyển Pháp với Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi trở về Chelsea, chấn thương của Kante càng trở nên nghiêm trọng hơn. Anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu gặp Newcastle tại vòng 9 Ngoại hạng Anh cùng Chelsea. Điều này khiến HLV Lampard phải đau đầu ở vị trí tiền vệ đánh chặn.

Trước trận đấu gặp Newcastle tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard lên tiếng trách móc Didier Deschamp và tuyển Pháp khi không sớm trả Kante về CLB khi cầu thủ này tái phát chấn thương.

“N’Golo không thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này. Anh ấy gặp vấn đề ở háng trong phần khởi động cho trận đấu đầu tiên với tuyển Pháp”, Lampard chia sẻ.

Lampard trách móc HLV tuyển Pháp vì trò cưng Kante

“Với tư cách của một HLV, tôi vẫn hiểu rằng có đôi khi, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân và Kante đã có tên trong đội hình ra sân củ tuyển Pháp”

“Trường hợp của cậu ấy rõ ràng không phải là trò đùa bởi trước đó cậu ấy đã dính chấn thương và không thể ra sân được”

“HLV hãy nghĩ về lợi ích của cầu thủ và quyền lợi CLB khi Deschamp quyết định sử dụng N’Golo”, Frank lên tiếng chỉ trích thuyền trưởng tuyển Pháp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.