Karim Benzema bị người đại diện cũ tố cáo bắt cóc

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Karim Benzema đã bị người đại diện cũ tố cáo vì tội bắt cóc. Ngay lập tức ngôi sao của Real Madrid đã lên tiếng phản pháo.

Tham khảo thêm:

Karim Benzema đang có những ngày tháng khó khăn khi liên tiếp dính vào những vụ lùm xùm ngoài sân cỏ.

Đầu tiên là việc anh tham gia vào vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena. Bê bối này đã khiến của Real Madrid mất đi cơ hội cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018.

benzema
Benzema đang có những ngày tháng khó khăn

Sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia đi tong. Mới đây, Benzema lại tiếp tục bị dính vào những rắc rối không đáng có.

Cầu thủ sinh năm 1987 đã bị người đại diện cũ Leo D’Souza tố cáo rằng anh đã cầm đầu một phi vụ bắt cóc, và nạn nhân chính là người đại diện đó.

Người đại diện này đã tiết lộ vào hôm 7/10, ông đã bị bắt cóc bên ngoài một quán bar shisha. Benzema đã ngồi trong một chiếc xe tải màu đen và ra lệnh cho ông bước vào trong.

Leo D’Souza đã từ chối yêu cầu đó và bị hành hung rất dã man. Sự việc đã được rất nhiều người ở quán bar chứng kiến.

Theo Leo D’Souza, nguyên nhân khiến cầu thủ Real Madrid bắt cóc mình là do mâu thuẫn của 2 người. Hơn 44.000 bảng Anh của cả 2đã bị hải quan tịch thu tại sân bay Marrakech ở Ma-rốc khiến cho Benzema tức giận và có hành động trên.

benzema
Benzema đã lên tiếng phản pháo những cáo buộc dành cho mình

Sau khi bị tố cáo, Benzema tỏ ra vô cùng tức giận. Anh đã đáp trả trên mạng xã hội twitter rằng: “”Thế giới này có nghiêm túc được không? Dừng lại đi, hãy cho tôi được nghỉ ngơi”.

Sự việc vẫn chưa có kết luận chính thức và cảnh sát đang điều tra làm rõ.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.