Vũ Văn Thanh kỉ niệm 3 năm yêu nhau với bạn gái xinh như mộng

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lễ kỉ niệm 3 năm yêu nhau bên cô bạn gái xinh đẹp Phùng Bảo Trân.

Tham khảo thêm:

Vũ Văn Thanh đã không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 vì chấn thương. Đây là nỗi buồn không chỉ của riêng Văn Thanh mà còn là của rất nhiều người hâm mộ Việt Nam.

Tuy nhiên nỗi buồn đó của chàng hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã vơi đi phần nào khi anh được cô bạn gái xinh đẹp Phùng Bảo Trân quan tâm chăm sóc.

Và ngày hôm qua, khi đội tuyển lên đường sang Hàn Quốc tập huấn cũng là ngày mà Văn Thanh kỉ niệm 3 năm ở bên Bảo Trân.

Cả 2 đã có một bữa tiệc ấm áp, ngập tràn đèn, hoa và nến. Sự hạnh phúc là điều có thể thấy được trên khuôn mặt của cặp tiên đồng, ngọc nữ.

vu van thanh
Bữa tiệc ấm áp, ngập tràn đèn, hoa và nến của cặp đội

Cặp đôi đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Bảo Trân đã dành những lời yêu thương cho của Hoàng Anh Gia Lai:

“Em nhận ra hạnh phúc thực sự không phải thứ gì đó lớn lao lắm, thực ra nó rất nhỏ và đã luôn tồn tại ở đây từ rất lâu rồi. Đó là nụ cười của anh.13-10-2015, 13-10-2018”.

Đáp lại tình cảm của bạn gái xinh đẹp, chàng hậu vệ tài năng cũng rất chân thành: “Anh thật hạnh phúc khi nhận ra người anh yêu cũng thương anh thật nhiều”.

vu van thanh
Cặp đôi rạng rỡ trong ngày hạnh phúc

Bài viết của Bảo Trân ngay lập tức đã thu hút được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ cũng như đồng nghiệp của Văn Thanh đã chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.