Kết quả bóng đá Premier League ngày 8/12: Man United đánh bại Man City tại Etihad

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 04:51
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United giành thắng lợi trong trận derby Manchester, Chelsea để thua bất ngờ trước Everton là những thông tin đáng chú ý nhất của Premier League vòng đấu thứ 16 rạng sáng ngày 8/12.

Manchester United giành chiến thắng trong trận derby nảy lửa:

Cho dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ cùng thành phố ở trận derby thành Manchester, thế nhưng các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện một lối chơi rất phóng khoáng trong trận đấu với Manchester City ngay trên sân Etihad.

Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên của hiệp 1, MU đã có được 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà do công của Anthony Martial và quả phạt đền thành công của Rashford.

Rashford và Martial lập công mang lại chiến thắng cho Man United

Manchester City rất cố gắng tràn lên tấn công trong những phút sau đó nhưng cũng phải đến cuối hiệp 2 mới có được bàn danh dự của Nicolas Otamendi và đành chấp nhận trận thua 1-2 qua đó để Liverpool gia tăng khoảng cách trên BXH .

Chelsea thua sốc trước Everton:

Đón tiếp đội bóng đang gặp khủng hoảng và vừa chia tay HLV trưởng Marco Silva – Everton ở vòng 16, những tưởng thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có được thắng lợi dễ dàng tuy nhiên câu lạc bộ vùng Merseyside lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với thất bại trước Liverpool vài ngày trước đó.

Chelsea bất ngờ phơi áo trước Everton ở vòng 16 Premier League

Richarlison và Calvert-Lewin là những người đã điền tên mình lên bảng điện tử để mang về tới 3 bàn thắng cho Everton, trong khi đó, tất cả những gì mà Chelsea làm được chỉ là một bàn rút ngắn tỷ số đầu hiệp 2 của Mateo Kovacic và chừng đó là không đủ để The Blues tránh khỏi một thất bại khi thi đấu xa nhà.

Liverpool tiếp đà thăng hoa với chiến thắng trước Bournemouth:

Trái với phong độ phập phù của Chelsea, Liverpool tiếp tục nối dài mạch thắng của mình tại Premier League với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bournemouth, không có Mane trong đội hình, nhưng những Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và Mohamed Salah thay nhau tỏa sáng để giúp cho The Kop tạo ra khoảng cách tới 11 điểm so với Leicester City trước khi Bầy Cáo tiếp đón Aston Villa vào ngày Chủ Nhật.

Các cầu thủ Liverpool tiếp tục có được chiến thắng để giữ vững ngôi đầu Premier League

Tottenham vùi dập Burnley 5 bàn không gỡ:

Sau thất bại trước MU, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở vòng đấu thứ 16 trước đối thủ là Burnley. Hàng công của Tottenham đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa khi có tới 5 lần chọc thủng lưới đối phương.

Tottenham có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Burnley với cú đúp của Harry Kane

Harry Kane đóng góp 1 cú đúp, bên cạnh đó, Son Heung Min, Lucas Moura và Moussa Sissoko cũng thay nhau lập công mang về chiến thắng 5 sao cho đội nhà qua đó tiếp tục đà hồi sinh của Gà Trống ở giai đoạn cuối lượt đi mùa giải này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết