Kết quả bóng đá sáng 11/1: Juventus thắng dễ, Tottenham đè bẹp đối thủ bán chuyên

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus có chiến thắng dễ dàng trước Sassuolo tại vòng 17 Serie A, Tottenham cũng không khó để đè bẹp đối thủ hạng 8 Marine.

3-1 Sassuolo (vòng 17 Serie A)

Ghi bàn: Danilo 50'; Ramsey 82', Ronaldo 90+2' - Defrel 58'

Tiếp đón Sassuolo trên sân nhà, Juventus thể hiện sự vượt trội ngay từ những phút đầu tiên. Ronaldo thi đấu năng nổ trên hàng công với những tình huống dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên phải đến hiệp thi đấu thứ hai đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số. Trước đó một cầu thủ của Sassuolo nhận thẻ đỏ và phải rời sân ở cuối hiệp 1.

Phút 50, Rabiot đi bóng ở trung lộ và định mớm cho Ronaldo nhưng Ferrari phá bóng ra, bóng đến đúng tầm chân của Danilo, người sút ngay ở chạm thứ nhất đưa bóng đi rất căng về phía góc xa, mở tỷ số cho Juventus.

Juventus thắng dễ Sassuolo

Không lâu sau khi Juventus có bàn thắng mở tỷ số, đội khách cũng có câu trả lời. Defrel là người ghi bàn quân bình tỷ số sau một pha bứt tốc tuyệt vời.

Phút 82, lại là Rabiot mở bóng sang cánh trái cho Frabotta căng chìm vào. Bóng đi không thực sự căng nhưng Chiriches lại không cắt bóng, tạo điều kiện cho Ramsey chạy vào điểm mù của Kyriakopoulos và đệm chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus.

Những phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo kịp đưa tên mình lên bảng vàng. Xuất phát từ tình huống Danilo phất bóng dài cho Ronaldo băng xuống bên cánh phải. đã tăng tốc để vào vòng cấm nhưng Ronaldo quyết định áp sát khung thành và sút qua Consigli để ấn định chiến thắng.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Frabotta; Chiesa, Rabiot, Bentancur, Kulusevski; , Ronaldo

Sassuolo: Consigli, Muldur, Ferrari, Chiriches, Kyriakopoulos, Locatelli, Obiang, Defrel, Djuricic, Hamed Traore, Caputo

Roma 2-2 Inter Milan (vòng 17 Serie A)

Ghi bàn:

Roma: Pellegrini (17'), Mancini (86')

Inter: Skriniar (53'), Hakimi (63')

Đây được xem là trận đấu đáng xem nhất của vòng 17 khi hai đội bóng đang xếp thứ hai và ba của Serie A. Phút 17, Roma có bàn thắng mở tỷ số khi Pellegrini sút xa hiểm hóc bằng chân phải làm bó tay thủ thành Handanovic.

Inter bị Roma cầm hòa thất vọng

Phải chờ đến hiệp thi đấu thứ hai, Inter mới có câu trả lời với bàn thắng của Skriniar ở phút thứ 53. 10 phút sau đó đội khách vượt lên dẫn trước với pha lập công của Hakimi.

Dẫu vậy, học trò của Conte đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở những phút thi đấu cuối cùng.

Đội hình ra sân:

Roma: Lopez; Mancini, , Ibañez; Karsdorp, Villar, Veretout, Spinazzola; Pellegrini, Mkhitaryan; Dzeko.

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Darmian; Lukaku, Lautaro Martinez.

Marine 0-5 (vòng 3 cúp FA)

Ghi bàn: Vinicius 24', 30', 37'; Moura 32'; Devine 60'

Làm khách của Marine – đối thủ ở giải hạng 8 trong trận ra quân tại vòng 3 FA Cup mùa này, HLV Jose Mourinho tự tin cất giữ nhiều trụ cột của "Gà trống thành London" trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên từng đó cũng đủ để giúp Spurs có chiến thắng áp đảo trước đối thủ.

Tottenham đè bẹp đối thủ bán chuyên

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Vinicius đã có cho mình cú hat-trick bàn thắng ở phút 24', 30', 37'. Moura cũng tận hưởng niềm vui với bàn thắng ở phút thứ 32. Người lập công còn lại cho Tottenham là Devine ở phút thứ 60. Trong khi đó đội chủ nhà không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự nào.

Vùi dập Marine 5 bàn không gỡ giúp Tottenham có thắng lợi thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận để tiến vào vòng 4 FA Cup.

Đội hình xuất phát:

Marine: Passant, Solomon-Davies, Miley, Devine, Joyce, Raven, Hmami, Barrigan, Kengni, Cummins, Hughes

Tottenham Hotspur: Hart, Doherty, Alderweireld, Rodon, Davies, , White, Gedson, Alli, Moura, Vinicius.

Phong Trần

Bình luận bài viết