Kevin De Bruyne sắp trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ đang sẵn sàng để quay lại đội hình chính của Manchester City sau thời gian dài nghỉ thi đấu khi dính chấn thương trong từ trận gặp Fulham.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ chấn thương của Kevin De Bruyne đang có những tiến triển tốt và khả năng anh sẽ quay trở lại thi đấu trong vài tuần tới.

Kể từ sau kỳ World Cup tại Nga, Kevin De Bruyne đã liên tục dính những chấn thương khác nhau và phải ngồi ngoài dưỡng thương. Với chấn thương dai dẳng ở đầu gối, tiền vệ 27 tuổi mới chỉ góp mặt trong 5 trận đấu của Manchester City mùa này trên mọi đấu trường.

De Bruyne vật lộn với chấn thương từ đầu mùa

Kể từ sau trận đấu với Fulham ở Cúp Liên Đoàn, Kevin De Bruyne đã không góp mặt cùng Manchester City và Pep Guardiola rất mong sự trở lại của tiền vệ này trong đội hình để phục vụ cho quãng thời gian khó khăn sắp tới khi giai đoạn Giáng sinh và năm mới tới gần.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại tập luyện trong vòng 1 tuần tới”. Guardiola chia sẻ.

“Tôi rất muốn có sự phục vụ của Kevin nhưng như đã đề cập trước đây, chúng tôi luôn cố gắng để không chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ, tất cả đều phải cố gắng để tạo thành một tập thể mạnh”.

“Kevin sắp quay trở lại đội hình và kèm theo đó là cả Sergio Aguero nữa”.

Guardiola sắp đón chào sự trở lại của De Bruyne

Tuy không có sự phục vụ của siêu sao người Bỉ thế nhưng Manchester City vẫn đang thi đấu rất ổn định ở đấu trường khi họ đang có ngôi đầu bảng và vẫn giữ được thành tích bất bại. David Silva và Bernardo Silva đang làm quá tốt nhiệm vụ ở tuyến giữa khiến cho nỗi lo về De Bruyne được giảm đi phần nào.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.