Keylor Navas báo tin buồn, Real Madrid lâm vào thế khó

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Thibaut Courtois dính chấn thương, Kiko Casilla chuyền tới Anh thi đấu thì mới đây Real Madrid lại nhận tin buồn từ Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica dính chấn thương chân phải và cần phải có thêm buổi kiểm tra y tế đề đánh giá tình hình cụ thể.

Tham khảo thêm:

Courtois đã dính chấn thương và vắng mặt ở 3 trận gần nhất của Kền kền trắng tại La Liga và Cúp nhà vua TBN. Tuy nhiên, màn trình diễn mà Keylor Navas thể hiện phần nào vẫn đem lại cho cổ động viên Los Blancos sự yên tâm nhất định.

Khả năng ra sân của Courtois vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ

Tuy nhiên, mới đây bộ phận y tế tiếp tục báo tin buồn cho Real Madrid khi Navas tiếp tục dính một chấn thương chân phải. Thủ thành người Costa Rica đã đến tập muộn cùng đồng đội trong buổi tập gần nhất và cần thêm một vài buổi kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể.

Trong khi đó thủ thành Kiko Casilla mới chuyển đến Leeds thi đấu vì không có cơ hội ra sân tại Real Madrid. Kền kền trắng đang lâm vào thế khó nếu chấn thương của Navas là thật sự nghiêm trọng.

Mặc dù vậy, Los Blancos cũng có quyền hy vọng khi chấn thương của Courtois đang tiến triển khá tốt. HLV Solari xác nhận thủ thành người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và cần có thêm sự đánh giá của bộ phận y tế để xác định anh có đủ khả năng ra sân vào cuối tuần này.

Navas cần kiểm tra y tế thêm để đánh giá tình hình

Sevilla là đối thủ không hề dễ dàng với Real Madrid. Còn nhớ ở trận lượt đi trên sân nhà của Sevilla, họ đã đánh bại Kền kền trắng với tỉ số 3-0. Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng đầu bảng là Barcelona khoảng cách 10 điểm sau 19 vòng đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha