Khâm phục độ cuồng nhiệt “khác người” của CĐV xem 14 trận đấu trong 2 tuần

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Bóng đá là môn thể thao mà nhiều người có thể vì nó để quên đi nỗi buồn và tìm thấy niềm vui. Tuy nhiên, nếu xét về độ cuồng nhiệt, có thể không ai vượt qua được Danny Last – người dành cả “thanh xuân” để xem bóng đá.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Last – một người đàn ông 46 tuổi ở Anh, nơi có giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh lại không mảy may quan tâm tới những CLB hàng đầu tại quốc gia này như: Manchester United, Liverpool, Chelsea hay Arsenal. Thay vào đó, ông dành tình yêu với Argentina và đam mê thứ bóng đá tấn công cuồng nhiệt của các đội bóng nơi đây, kể từ năm 1978 – thời điểm mà Albiceleste vô địch World Cup.

Vì thế, Last luôn hy vọng có thể đến tận nơi chiêm ngưỡng và chứng kiến nét văn hóa của bóng đá xứ sở Tango. Rốt cuộc, khoảng thời gian cuối năm 2018, ông cũng đã hiện thực hóa điều đó.

bong da
Danny Last đam mê cuồng nhiệt với bóng đá Argentina

Tuy nhiên, hành trình để xem các trận đấu bóng đá của Last khiến nhiều người phải cảm thấy khâm phục độ cuồng nhiệt mà ông sở hữu. Theo đó, kể từ ngày 25 tháng 10 – thời điểm ông đặt chân tới Buenos Aires (thủ đô Argentina), ông bắt đầu cuộc “marathon” xem bóng đá của mình bằng việc dự kháng tới 14 trận đấu chỉ trong 2 tuần.

Tất cả những cuộc chạm trán tại Super Liga, Copa Sudamericana và ngay cả trận play-off tại giải hạng hai Argentian, Last đều xem cả. Và để khép lại chuyến hành trình tuyệt vời của mình, ông tới Madrid để đón xem trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors. Đó cũng là trận đấu thứ 15 mà ông xem trong khoảng chưa tới 20 ngày.

bong da
Và ông xem tới 14 trận trong 2 tuần (Số vé vào sân mà Last đã mua)

Chia sẻ về chuyến đi này, người đàn ông 46 tuổi nhấn mạnh: “Tôi rốt cuộc cũng được chứng kiến Boca và River đối đầu với nhau. Chuyến đi này tôi đã lên kế hoạch từ 20 năm trước. Đối với tôi, Buenos Aires là thủ đô của bóng đá thế giới và tôi yêu bóng đá Argentina”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết