Khởi đầu ấn tượng, Dalot được HLV Mourinho cho… nghỉ ngơi

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 21:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ Diogo Dalot đã có màn ra mắt tốt trong chiến thắng của M.U tại vòng bảng Champions League 2018/19. Tuy nhiên, HLV Mourinho lai cho cầu thủ này nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần để có một sự thích nghi tốt hơn. 

Xem thêm:

Tân binh của Manchester United mùa Hè này, hậu vệ trẻ Diogo Dalot đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng trong thắng lợi 3-0 của Quỷ Đỏ trước Young Boys tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19 vừa qua.

Cơ hội được ra sân tại của cầu thủ này vì thế mà cũng lớn hơn. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại gây bất ngờ khi cho biết Dalot sẽ ngồi ngoài trận đấu sắp tới.

Ngày mai 22/9, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, HLV Mourinho tiết lộ ông sẽ cho Dalot nghỉ ngơi và sẽ để hậu vệ này ra sân trong trận đấu ở Cúp Liên đoàn Carabao Cup với Derby County vào thứ Ba tới. 

dalot
Hậu vệ Diogo Dalot sẽ được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi vào trận đấu với Wolves

Trả lời báo chí, Người Đặc biệt cho biết: “Tôi muốn cậu ấy có một quá trình hòa nhập tốt nhất. Vì vậy, tôi sẽ không để Dalot thi đấu vào ngày mai, cậu ấy sẽ được ra sân vào trận đấu hôm thứ Ba”.

“Được chơi ở Manchester United đã là rất khó khăn. Dalot mới chỉ 19 tuổi, vừa mới gia nhập đội bóng và còn mới bình phục chấn thương. Thế là đã đủ thử thách rồi, tôi không muốn cậu ấy gặp thêm nhiều khó khăn hơn nữa”.

dalot
Dalot có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo M.U tại UEFA Champions League 18/19

“Cậu ấy đã thi đấu rất năng nổ ở trận đấu trước. Tôi muốn cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ thi đấu trận gặp Derby County. Dalot đã thể hiện rất tốt. Với những người không hiểu rõ cậu ấy, Dalot đến đây không phải chỉ để phát triển mà cậu ấy hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí chính thức bởi cậu ấy là một cầu thủ tài năng”, vị chiến lược gia 55 tuổi cho biết thêm.

Không có Diogo Dalot, đội trưởng Valencia sẽ lại trở lại án ngữ hành lang phải. M.U đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây. Quỷ Đỏ sẽ có cuộc đấu với hiện tượng Wolverhampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào 21h00 thứ Bảy (22/9).

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.