Không cần được nghỉ ngơi, Harry Kane quyết tâm đánh bại Tây Ban Nha

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều ý kiến sau trận gặp Croatia cho rằng Harry Kane nên được cho ra nghỉ trong trận đấu với Tây Ban Nha. Thế nhưng tiền vệ Tottenham đã gạt bỏ điều đó và quyết tâm đánh bại Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Ở trận hòa không bàn thắng với Croatia gần đây, Harry Kane tiếp tục thi đấu không đúng phong độ và không tạo được quá nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đối phương. 16 trận gần đây trong cả 2 màu áo là Tottenham Hotspur và ĐT Anh, Kane mới chỉ ghi được 6 bàn, trong đó có 3 trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018 và 13 trận từ đầu mùa 2018/19.

Kane
Kane đang không có được phong độ tốt

Chính vì phong độ có phần suy giảm đó, rất nhiều chuyên gia bóng đá và các cổ động viên cho rằng tiền đạo này nên được nghỉ ngơi do đã phải cày ải quá nhiều. Mặc dù vậy, đội trưởng của ĐT Anh đã khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Tây Ban Nha là anh không cần nghỉ ngơi và đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

“Thật khó khăn sau World Cup khi không được nghỉ ngơi quá nhiều, nhưng tôi nghĩ tôi đã giải quyết tốt vấn đề này. Tôi vẫn rất khỏe mạnh. Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi thời điểm đầu mùa giải. Bây giờ mọi thứ vẫn đang tốt. Tôi đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân và muốn đạt được điều đó trong mọi trận đấu mà tôi ra sân. Tôi không nghĩ rằng chất lượng của tôi đã giảm xuống”.

ĐT Anh sắp có cuộc tái ngộ với Tây Ban Nha tại Nations League

“Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và những gì tôi cần làm. Ở Ngoại hạng Anh, tôi đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn. Tôi muốn ghi bàn nhiều hơn cho ĐT Anh. Tôi đã sẵn sàng để làm điều đó vào thứ Hai tới (gặp Tây Ban Nha), chắc chắn thế”. Kane quyết tâm.

Trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng A4 sẽ được diễn ra lúc 1h45 (theo giờ Việt Nam) ngày 16/10.

Gia Long

Bình luận bài viết