Không chỉ hot girl Trâm Anh “5 phút”, những nàng WAGs nổi tiếng này cũng từng lao đao vì nghi án “clip nóng”

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 17:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mạng xã hội Việt Nam vừa náo loạn bởi một đoạn “clip nóng” được cho là của “hot girl World Cup” Trâm Anh. Thế nhưng đây không phải là điều mới mẻ với làng bóng đá Thế giới khi đã có khá nhiều… nàng WAGs cũng từng lao đao với scandal này.

Tham khảo thêm:

Irina Shark (bạn gái cũ Ronaldo)

Người yêu một thời của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã từng một thời lao đao vì nghi án bị lộ “clip nóng” với chính ngôi sao người Bồ Đào Nha. Chuyện là căn hộ của cô tại New York bị “đạo chích” đột nhập hồi năm 2012 và tên trộm khi đó đã tìm được chiếc điện thoại có rất nhiều đoạn phim ân ái giữa cô và CR7 trong đó.

Irina thời còn mặn nồng với Ronaldo

Rất may cho Irina Shark, mọi chuyện đã êm đẹp khi những “tên trộm tốt bụng” đã đồng ý rằng sẽ không phát tán những video đó lên mạng. Nếu cuốn băng bị phát tán lên mạng, sự nghiệp người mẫu khi đó của Irina chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và siêu sao người Bồ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Wanda Nara (vợ Mauro Icardi)

Thời còn đang là phu nhân của tiền vệ Maxi Lopez, Wanda Nara đã bị lộ một clip nóng với một người đàn ông lạ mặt phát tán tràn lan trên mạng internet đã khiến gia đình vốn cực kì hạnh phúc của cô với Maxi Lopez náo loạn.

Wanda Nara

Có vẻ đó cũng là một giọt nước làm tràn ly khi Maxi Lopez cùng Wanda Nara đã quyết định ly thân không lâu sau đó. Hiện tại, Wanda Nara đang là vợ của tiền đạo Mauro Icardi, người… bạn thân của chính Maxi Lopez.

Bruna Marquezine (bạn gái Neymar)

Bruna Marquezine là cô bạn gái vô cùng xinh đẹp của siêu sao Neymar. Cô là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Brazil. Cô từng gây xôn xao khi một clip ghi lại cảnh nóng trong phim bị tiết lộ dù cảnh đó đã cắt khi ra rạp.

Bạn gái Neymar

Đoạn clip nóng này khiến Bruna phải vô cùng hoảng hốt dù bộ phim của Bruna Marquezine đã thắng lớn tại rạp năm đó. Ngay sau đó, mọi đoạn phim nóng này của bạn gái Neymar đã được xóa ngay lập tức, thế nhưng nó cũng đã khiến cuộc sống của cô nàng này bị đảo lộn rất nhiều.

Vanessa Peroncel (bạn gái cũ Wayne Bridge)

Cô từng được biết đến với vai trò vợ chưa cưới của hậu vệ trái Wayne Bridge. Tuy nhiên mối tình của họ sớm chấm dứt khi Vanessa Peroncel bị phát hiện qua đêm với John Terry – chàng trung vệ của Chelsea vào năm 2010. Được biết John Terry là bạn thân của Wayne Bridge.

Vanessa cùng Terry đã từng làm nên scandal tình ái gây náo loạn Anh quốc

Được biết, một clip nóng ghi lại cảnh ân ái giữa John Terry và Vanessa Peroncel đã được phát tán khiến Bridge và Terry từ bạn bè trở thành kẻ thù. Dù clip bị xóa ngay sau đó không lâu nhưng đã khiến sự nghiệp cũng như tên tuổi của huyền thoại Chelsea bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Helen Flanagan (vợ Scott Sinclair)

Helen Flanagan từng tiều tụy vì bọn trộm đột nhập biệt thự cướp của, dọa giết năm 2013. Tuy nhiên mất tiền và hiện vật chưa phải là điều tồi tệ nhất với Helen. Cô nàng sở hữu thân hình siêu bốc lửa này còn bị bọn chúng lấy mất chiếc điện thoại chứa đựng không ít hình ảnh nhạy cảm giữa cô và chàng tiền vệ của Man City, Scott Sinclair.

Vợ chồng Scott Sinclair

May mắn cho Flanagan khi clip đó đã được giải quyết gọn gàng với tên trộm khi cô chấp nhận bỏ khoản tiền khá lớn để “mua lại” toàn bộ dữ liệu của điện thoại.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.