Không đá C1, Arteta vẫn mạnh miệng tuyên bố về Arsenal

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 11:43
3.6 /5 của 5 đánh giá

Dù cho không được tham gia Champions League, HLV Mikel Artetal vẫn tự tin khẳng định sức hút của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng.

Dù cho cơ hội để dành lấy một suất tham dự Cup C1 châu Âu của Arsenal mùa này đã không còn nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định rằng Arsenal là một câu lạc bộ có đẳng cấp C1. 

Ngoại hạng Anh chỉ còn lại 3 vòng đấu, Arsenal từng hi vọng vào vị trí thứ 5 cùng với việc Man City sẽ bị Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) ban lệnh cấm 2 nằm để dành lấy 1 vị trí tham dự Champions League nhưng mọi việc đã không như mong đợi, Man City trắng án, cơ hội tham dự Cup C1 châu Âu mùa tới của Arsenal đã kết thúc. Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Pháo thủ không được tham dự Champions League. 

Thậm chí, họ sẽ phải chiến đấu với Wolves, Sheffield UnitedTottenham Hotspur để giành lấy một vé tham dự Europa League tới đây.

Bất chấp Arsenal không được dự cúp C1

Trong tình thế không mấy thuận lợi, HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định về sức thu hút của Arsenal với những mục tiêu chuyển nhượng và vẫn là một câu lạc bộ có đẳng cấp châu Âu.

Chia sẻ trước truyền thông, Arteta khẳng định': ''Bởi vì đội bóng có một lịch sử đáng kinh ngạc và hào hùng cùng với phong cách chơi bóng cực kỳ thu hút người xem. Cho nên, tôi tin rằng vẫn sẽ có rất nhiều cầu thủ vẫn muốn chơi cho Arsenal bất chấp đội bóng không được dự cúp C1".

Nhưng trong bối cảnh Arsenal tiếp tục không được dự Champions League, cho dù có chiến lược và hi vọng về một tương lai tươi đẹp, cũng không thể phủ nhận rằng các ngôi sao của pháo thủ đang được các câu lạc bộ có thể chơi tại Champions League mùa sau dành sự quan tâm đặc biệt. 

Arsenal vẫn có một sức thu hút lớn trên thị trường chuyển nhượng

Nói thêm về vấn đề ấy, Mikel Arteta khẳng định: "Tôi không mong đợi điều đó. Tôi không nói đó không phải là một khả năng, tôi không biết. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Những gì tôi cần làm trước tiên là làm hết sức có thể, cải thiện đội này và các cầu thủ nhiều nhất có thể và tận dụng tối đa điều đó.''

Vào rạng sáng mai (16/7), Arsenal sẽ chạm trán Liverpool, đối thủ mà họ cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.