Không Cavani và Maguire, đâu là đội hình tối ưu của MU ở trận gặp PSG?

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 10:23
2.9 /5 của 6 đánh giá

Ở chuyến hành quân tới sân của PSG, MU sẽ không có được sự phục vụ từ Edinson Cavani, Mason Greenwood cũng như Harry Maguire. Vậy đâu là đội hình tối ưu cho Quỷ đỏ trong màn so tài nói trên?

Vì những lý do liên quan tới thể lực, MU sẽ không có được sự phục vụ từ bộ ba Greenwood, Cavani và Maguire trong chuyến hành quân tới Paris. Đây là các tổn thất không hề nhỏ với Quỷ đỏ bởi cả 3 cái tên nói trên đều là trụ cột tại đội bóng.

Không có những cầu thủ ấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ buộc phải tìm kiếm những cái tên khác thay thế. Xét về tình hình hiện tại, chiến thuật 4-1-2-1-2 có lẽ sẽ là phù hợp với MU trong cuộc đọ sức với PSG.

Ở vị trí thủ môn, De Gea nghiễm nhiên là cái tên được lựa chọn. Thủ thành người TBN vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Newcastle tại vòng 5 ngoại hạng Anh với các pha cứu thua ngoạn mục. Cộng với kinh nghiệm sẵn có, thủ môn này sẽ giúp cho hàng thủ MU thêm vững vàng.

RashfordBruno Fernandes vẫn là những niềm hy vọng trên hàng công của MU trận gặp PSG 

Không Maguire và Bailly, Quỷ đỏ sẽ ra sân với cặp trung vệ là Lindelof cùng với Tuanzebe. Đối mặt với những Choupo-Moting, Neymar hay Mbappe, cả 2 cầu thủ ấy sẽ phải duy trì sự tập trung cao độ trong cả trận đấu và hạn chế tối đa các sai lầm không đáng có.

Ở vị trí hậu vệ cánh, Wan-Bissaka là lựa chọn tối ưu bên cánh phải trong khi cánh đối diện, Solskjaer có thể tin dùng Alex Telles. Trước dàn tiền vệ đầy tốc độ của PSG, Telles xứng đáng góp mặt sau màn trình diễn không tốt mà Luke Shaw thể hiện kể từ đầu mùa giải. Dù chưa có trận ra sân nào cho MU song hậu vệ người Brazil đủ khả năng để đảm đương vị trí hậu vệ trái đội bóng.

Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Matic với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh là cái tên không thể khác. Phía trên anh là bộ đôi Pogba cùng Van de Beek. Sự cơ động, lối chơi kĩ thuật và sáng tạo mà 2 cầu thủ này tạo ra cộng với khả năng càn quét của Matic sẽ giúp tuyến giữa MU có hy vọng lấn át đội chủ nhà với những Gueye, Herrera hay cả Paredes.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp PSG 

Ơ vị trí hộ công, Bruno Fernandes dĩ nhiên là lựa chọn tốt nhất cho Quỷ đỏ. Với tấm băng đội trưởng trên tay trong cuộc so tài này, cầu thủ người BĐN sẽ được tiếp thêm nhiều động lực để thi đấu xuất sắc hơn nữa.

2 tiền đạo chơi cao nhất là Martial với Rashford. Khả năng kết hợp của bộ đôi này, cách di chuyển rộng cũng như tốc độ mà họ sở hữu sẽ giúp MU thi triển lối chơi phòng ngự, phản công một cách hiệu quả nhất.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.