Lampard mang tin cực vui tới cho fan Chelsea trước đại chiến Sevilla

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 08:04
4 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Sevilla diễn ra vào rạng sáng mai (21/10), HLV Frank Lampard đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ đội chủ nhà.

Ở lượt trận đầu tiên bảng E cúp C1 châu Âu, Chelsea sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Đây được xem là thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Lampard bởi đối thủ giành vé tham dự vòng bảng giải đấu này với tư cách là nhà đương kim vô địch cúp C2.

Trong mùa giải 2019/20, trên hành trình đến ngôi vương, Sevilla đã đánh bại cả Wolves lẫn MU. Bởi vậy, Chelsea chắc chắn sẽ phải rất đề phòng đại diện TBN. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài này, The Blues đã đón nhận thông tin rất vui từ tình hình nhân sự.

Cụ thể, Lampard xác nhận thủ thành Edouard Mendy đã quay trở lại tập luyện cùng đội bóng và sẵn sàng cho trận đấu với Sevilla vào rạng sáng mai. Đây là thông tin mà mọi cổ động viên Chelsea đều mong muốn vào thời điểm này.

Lampard khẳng định Mendy đã quay trở lại tập luyện bình thường 

Trước đó, Mendy dính chấn thương khi trở về phục vụ nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia và đã bỏ lỡ màn so tài với Southampton tại vòng 5 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/10. Ở trận đấu ấy, trong số 3 bàn thua mà Chelsea phải nhận, Kepa - người bắt thay cho Mendy tiếp tục mắc lỗi ở tình huống băng ra thiếu quyết, khiến The Blues lần thứ 2 bị thủng lưới ở cuộc so tài Southampton.

Việc Mendy trở lại cũng gần như sẽ đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. Trong bối cảnh mà hàng phòng ngự đội bóng thủ đô London vẫn chưa thể tạo ra được sự an tâm khi liên tục bộc lộ các sai lầm đáng trách, sự có mặt của Mendy sẽ gia tăng thêm tính chắc chắn cho Chelsea.

Và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Sevilla 

Với việc Mendy tái xuất, The Blues sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đại diện TBN. Đặc biệt, khi 2 tân binh là Timo Werner và Kai Havertz đã cùng nhau ghi bàn ở ngoại hạng Anh mới đây, đó chắc chắn sẽ là động lực để bộ đôi này tiếp tục thi đấu thăng hoa trong quãng thời gian tới.

Sau trận đấu với Sevilla, Chelsea sẽ chạm trán MU tại vòng 6 ngoại hạng Anh, bởi thế cho nên họ rất cần đánh bại đội bóng La Liga để làm cú đề pa hướng đến trận đấu gặp Quỷ đỏ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.