Không phải Hà Nội FC, bầu Hiển đang dồn lực cho CLB khác đua V.League

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 22:04
3.1 /5 của 45 đánh giá

Hà Nội FC vừa mang về bản hợp đồng bom tấn mang tên Geovane Magno. Thế nhưng, SHB Đà Nẵng mới là đội chốt được nhiều thương vụ chất lượng hơn. Đây là đội bóng được bầu Hiển đầu tư.

Trong bối cảnh mà Hà Nội FC – đội bóng số 1 của bầu Hiển mới tạo ra được bom tấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng V.League mang tên Geovane Magno thì một đội bóng khác được xem là có vốn đầu tư của ông bầu giàu có này là SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng chốt được nhiều thương vụ chất lượng.

Cụ thể vào hôm qua, SHB Đà Nẵng đã hoàn thành xong thương vụ Janclesio. Trung vệ có chiều cao 1m95 đã chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và quyết định đầu tư cho đội bóng sông Hàn với mức lương và lót tay hậu hĩnh hơn. Cần nói thêm trước Janclesio, SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng “chốt đơn” 4 thương vụ nổi bật khác. Đó là 2 ngoại binh Rafaelson, Hedipo Gustavo kèm theo 2 nội binh là Nguyễn Huy Hùng cùng Vũ Ngọc Thịnh.

Đà Nẵng đã mang về được 5 bản hợp đồng chất lượng

Phải khẳng định đây đều là những thương vụ rất chất lượng gia cố cho lực lượng của SHB Đà Nẵng. Đặc biệt là trường hợp của Rafaelson. Đây là tiền đạo chủ lực của DNH Nam Định ở mùa giải trước. Thống kê của InStat cho thấy rằng, chân sút người Brazil đạt tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (khả năng có thể tạo ra bàn thắng) trung bình mỗi trận cao nhất V.League 2020. Rafaelson được ví như “con quái vật” của DNH.NĐ mùa trước với sự càn lướt, tốc độ cùng những cú sút xa đầy uy lực. 

Điểm cộng hơn đến từ chân sút 23 tuổi và ghi 6 bàn thắng cho đội bóng thành Nam mùa trước chính là sự ngẫu hứng. Cũng chính vì thế, Rafaelson có thể tạo ra rất nhiều đột biến từ những pha dứt điểm bất chấp khoảng cách (có thể từ giữa sân) của mình.

Đà Nẵng hứa hẹn trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch

Trong khi đó, ngoại binh mới chiêu mộ là Janclesio cũng là chốt chặn cứng cựa của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa trước. Chiều cao lên đến 1m95 của cầu thủ người Brazil giúp cho SHB Đà Nẵng có thể xử lý gọn gàng những pha khống chiến đến từ các đối thủ.

ràng với việc nhanh chóng sở hữu những mảnh ghép nổi trội, SHB Đà Nẵng đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V.League 2021. Đã 8 năm trôi qua, đội bóng sông Hàn vẫn chưa có được niềm vui vô địch. Họ thậm chí còn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm ngoái.

 Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam