Chuyên gia nói gì về việc thầy Park triệu tập Văn Quyết?

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 18:05
2.8 /5 của 21 đánh giá

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 12 tới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định điền tên Nguyễn Văn Quyết vào danh sách triệu tập. BLV Quang Huy cũng đã đưa ra quan điểm về quyết định này của chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung diễn ra vào tháng 12 tới đây. Đáng chú ý, đợi triệu tập lần này của đội tuyển quốc gia đón chào sự trở lại của thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Ngoài ra, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA cũng được HLV Park gửi niềm tin.

Những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng... tiếp tục nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Văn Quyết trở lại đội tuyển quốc gia

BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra nhận định về danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia: “Tôi cho rằng bản danh sách tập trung lần này đã có mặt hầu hết những gương mặt tốt nhất của bóng đá nước nhà hiện nay. Ngoài năng lực cầu thủ thì phong độ hiện tại chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để ông Park gọi quân lên tuyển vào lúc này.

Lần tập trung này là bước chuẩn bị đầu tiên trong kế hoạch cho cả nhiều giải đấu ở năm 2021 nên sự chuẩn bị dài hơi của ông Park là chỉn chu và hợp lý. Nói chung, những học trò quen thuộc vẫn đang có phong độ tốt cùng cầu thủ thể hiện được năng lực thời gian qua và nhân tố trẻ như trường hợp của Nguyễn Hai Long là điều ghi nhận được trong bản danh sách lần này của HLV Park Hang Seo”.

Về trường hợp của Văn Quyết, BLV Vũ Quang Huy cho biết thêm: “Chúng ta thấy sau thời gian dài không được gọi lên tuyển thì lần này đội trưởng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 Nguyễn Văn Quyết cũng đã có tên.

Đây là điều rất vui với cá nhân Văn Quyết cũng như mọi người vì những thể hiện của cầu thủ này đã được ghi nhận. Việc Nguyễn Văn Quyết có tên cũng chứng tỏ một điều rất vui là ông Park đã “mở lòng” với cá nhân Văn Quyết....

HLV Park ghi nhận những nỗ lực của Văn Quyết

Nếu bản danh sách này là những cái tên hợp lý còn việc trở lại đội tuyển của Nguyễn Văn Quyết rất xứng đáng thì đáng tiếc nhất là trường hợp vắng mặt của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Tiếc ở chỗ sự thể hiện của cầu thủ này trong màu áo CLB là tốt nhưng chưa có duyên trên tuyển".

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam