Không phải lên tuyển, sao 2 nửa thành Manchester có những ngày thư giãn tại Dubai

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 15:32
5 /5 của 1 đánh giá

Một số cầu thủ thuộc 2 nửa thành Manchester đã trải qua những ngày nghỉ ngơi không thể tuyệt vời hơn tại Dubai trong thời gian câu lạc bộ nhường cho lịch tập trung cùng ĐTQG.

Tham khảo thêm:

Với những cầu thủ đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương sẽ quãng thời gian tập trung ĐTQG là thời điểm thích hợp để cùng gia đình du lịch tại những nơi xa hoa bậc nhất. Đây cũng là liều thuốc tinh thần không thể thiếu để các cầu thủ không có tên trong đội hình triệu tập ĐTQG bước vào giai đoạn quan trọng cùng câu lạc bộ.

Lingard trở lại Anh sau 1 tuần nghỉ ngơi tại Dubai

Sau một tuần được nghỉ ngơi và thư giãn, các cầu thủ Man United không tập trung cùng đội tuyển đã bắt đầu trở lại Manchester để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Watford. Giới săn ảnh đã chụp được hình ảnh Lingard trở lại Anh sau chuyến bay từ Dubai để hội quân cùng đồng đội tại Man United.

Martial cùng bạn gái di chuyển từ sân bay về nhà

Một cầu thủ khác của Man United là Anthony Martial cũng đã có mặt tại Manchester cùng bạn gái xinh đẹp Melanie Da Cruz.

Nicolas Otamendi cũng nhanh chóng trở về Manchester

Một số cầu thủ khác của Man City như John Stones và Nicolas Otamendi cũng đã có mặt tại Anh sau chuyến nghỉ ngơi từ Dubai trở về.

Tại Dubai, Lingard và Stones thường xuyên vui chơi cùng nhau và khoe các bức ảnh thư giãn trên trang cá nhân trong khi các đồng đội tại Man United phải “còng lưng” thi đấu trên tuyển.

Những ngày thư giãn của các cầu thủ không có tên trong danh sách triệu tập cùng ĐTQG

Cả Stones và Lingard đều là cầu thủ của tuyển Anh. Tuy nhiên, cả 2 đều không có tên trong danh sách triệu tập vì chấn thương.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.