Hội quân cùng Argentina, Messi không quên tham gia thử thách

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang hội quân cùng ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội bóng song siêu sao Lionel Messi vẫn có thời gian để tham gia một thử thách nhằm ủng hộ ngày hội bệnh Down thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo đang khoác áo Barcelona đã tham gia một thử thách trực tuyến nhằm hưởng ứng và ủng hộ ngày hội của căn bện Down trên toàn thế giới. Nhiệm vụ là rất đơn giản, khi siêu sao 32 tuổi chỉ việc đi hai chiếc tất khác nhau ở mỗi bên bàn chân đồng thời chia sẻ lên trên mạng xã hội và gắn thẻ 3 người bạn bất kỳ.

Đội trưởng của Barcelona đã đăng tải bức hình mình làm như vậy trên Instagram cá nhân – nơi thu hút 112 triệu người theo dõi . Đặc biệt, để mọi người cùng hưởng ứng ngày hội này, M10 đã gắn thẻ hai người bạn thân tại CLB cũng như đội tuyển quốc gia là Luis Suarez và Sergio Aguero. Người còn lại có vinh dự được Messi nhắc tới không ai khác ngoài vợ anh, Antonella Roccuzzo.

Messi Argentina
Messi có hành động hưởng ứng ngày hội bệnh Down thế giới

Trước đó, Messi biết tới ngày hội nói trên thông qua Marcelo Tinelli – một MC và đạo diễn sản xuất nổi tiếng tại Argentina. Ông cũng tham gia thử thách và gắn thẻ M10 lên bài viết trên trang mạng xã hội cá nhân.

Mục đích của việc làm này không chỉ là hưởng ứng mà còn là nâng cao nhận thức về những người mắc hội chứng Down trên toàn thế giới. Đây là hành động hết sức ý nghĩa của Messi và chắc chắn sau anh, rất nhiều ngôi sao khác cũng sẽ ủng hộ việc làm nói trên.

Hiện tại, Messi cùng ĐT Argentina đang tập trung ở Madrid nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Venezuela.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.