Không thể ghi bàn, Higuain bị CĐV Bournemouth chê bai thậm tệ

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri cuối cùng cũng đã mang về Stamford Bridge tiền đạo mà ông luôn mong muốn. Thế nhưng thất bại 0-4 trước Bournemouth đã chứng tỏ rằng vấn đề của Chelsea không chỉ nằm ở tiền đạo.

Xem thêm:

Với phong độ không tốt của cả Alvaro Morata và Olivier Giroud từ đầu mùa giải đến nay, BLĐ đã “chiều ý” Sarri và mang về Gonzalo Higuain, học trò cưng của Sarri hồi cả 2 còn làm việc với nhau tại Napoli. Tiền đạo người Argentina được cho là người có thể “cứu rỗi” Chelsea ở phần còn lại của mùa giải năm nay nhưng có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không mấy suôn sẻ.

Gonzalo Higuain
Higuain có trận ra mắt tại Premier League không mấy tốt đẹp

Đúng thời điểm này vào năm ngoái, Chelsea của Antonio Conte cũng để thua trước Bournemouth với tỉ số 0-3. Năm nay mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Chelsea của Sarri để thua tới 0-4 khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm heiẹn tại.

Higuain đã có trận ra mắt ở không mấy tốt đẹp. Anh chỉ chạm bóng 29 lần, không tung ra được cú dứt điểm vào và cũng không có cho mình một đường chuyền quyết định nào.

Sarri
Sarriball đã thất bại hoàn toàn trước Bournemouth

Kèm theo màn trình diễn không mấy ấn tượng là những lời chê bai của các CĐV Bournemouth, họ đã gọi anh là “phiên bản lỗi của Callum Wilson”, tiền đạo số một của Bournemouth và là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trước khi đem về Higuain.

Thất bại thảm hại của Chelsea đã khiến họ bị văng khỏi top 4. Dù có cùng điểm số với đội bóng cùng thành phố nhưng The Blues xếp sau do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.