Không triệu tập Aguero đang có phong độ cao, HLV Scaloni giải thích lý do

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lionel Scaloni đã khẳng định rằng không có mâu thuẫn gì trong mâu thuẫn của ông với tiền đạo Aguero sau khi không điền tên tiền đạo này vào danh sách triệu tập.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Sergio Aguero đang có phong độ rất cao tại vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 18 bàn trong 25 lần ra sân tại giải mùa giải năm nay nhưng trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Scaloni vẫn không có tên Aguero.

Messi sẽ trở lại ĐT Argentina

Trong khi đó, Lionel Messi sẽ tái xuất cuối tháng 3 này, tham gia 2 trận giao hữu với Venezuela và Morocco. Thông tin về việc Aguero không được triệu tập đang dấy lên một câu hỏi rằng liệu giữa tiền đạo của Man City và HLV Lionel Scaloni có đang tồn tại mâu thuẫn cá nhân hay không.

Tuy nhiên sau khi nghe được những thông tin này, thuyền trưởng của ĐT Argentina đã thẳng thắn nói rằng những thông tin này là sai sự thật. Phát biểu trong buổi họp báo công bố danh sách triệu tập của ĐT Argentina, HLV Scaloni đính chính:

“Tôi muốn làm rõ rằng mối quan hệ của tôi với Aguero là tuyệt vời”, Scaloni nói trong cuộc họp báo. “Tôi đã nghe và đọc được rằng giữa chúng tôi đã có một cuộc cãi vã, điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi muốn nhấn mạnh rằng không có vấn đề gì và mối quan hệ của chúng tôi là bình thường. Cậu ấy luôn là một chàng trai phi thường”.

Aguero chủ động nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ

“Tôi đã nói chuyện với Aguero vào tháng 8 về việc này. Cậu ấy chấp nhận thực tế là tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội khoác áo đội tuyển. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là điều tốt nếu gia tăng số cầu thủ lên tuyển để khám phá nhiều hơn về họ”. Thuyền trưởng Argentina nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết