Kiatisak nhận định thế nào khi so sánh V.League và Thai League?

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 15:22
3.3 /5 của 15 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Kiatisak đã có phát biểu về quan điểm cá nhân khi so sánh V.League và Thai League - những giải đấu hàng đầu ở Việt Nam cũng như Thái Lan.

Kiatisak đang trải qua quãng thời gian như mơ tại . Với sự xuất sắc của mình, vị chiến lược gia người Thái Lan giúp cho đội bóng phố Núi trải qua chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp để dẫn đầu V.League 2021.

Chính sự thăng hoa của HAGL cộng với các trận cầu hấp dẫn ở giải đấu cao nhất khiến nhiều người tin rằng V.League đang có sự nhỉnh hơn so với Thai League - giải đấu số 1 xứ chùa Vàng.

Mới đây, trong chương trình trò chuyện cùng BLV Quang Tùng, Kiatisak cũng đã đưa ra nhận định về vấn đề này. Cụ thể, ông cho biết: 

Kiatisak đang thành công cùng với HAGL tại V.League 

“Tôi nghĩ rất khó để so sánh V-League và Thai League. Các bạn biết đấy, nhiều người hâm mộ Thái Lan cho rằng Thai League tốt hơn. Nhưng khi tôi tới đây, khán giả Việt Nam lại nói V-League tốt hơn. Với tôi, cả 2 giải đấu đều như nhau”.

Phát biểu của Kiatisak là vô cùng hợp lý bởi thực tế, sẽ rất khó để định lượng xem giải đấu nào hấp dẫn hơn. Cả V.League lẫn Thai League đều có những nét riêng biệt của mình. Dẫu sao, với việc Kiatisak đang thành công cùng HAGL, vị chiến lược gia này cũng khiến cho báo giới Thái Lan phải dành sự quan tâm tới cho mình cũng như bóng đá Việt Nam.

Song ông vẫn khẳng định V.League và Thai League có trình độ tương đương nhau 

Trang Khaosod mới đây đã có bài viết với nội dung: “NHM Thái Lan đang tập trung cổ vũ HAGL - CLB đang có được phong độ ấn tượng và dẫn đầu trên BXH. Điều thú vị ở đây là họ có HLV Kiatisak. Tỉnh Gia Lai nằm trên mảnh đất Tây Nguyên của Việt Nam. Những người ở đó dành tình yêu cũng như niềm tin của họ cho Zico”.

>> Xem thêm:

Hiện tại, HAGL đang dẫn đầu V.League một cách vô cùng thuyết phục. Thắng lợi ấn tượng trước Hà Nội FC tại vòng 10 giúp cho đội bóng này đã chắc chắn trụ hạng. Ở vòng 11, họ sẽ làm khách trên sân Thanh Hóa. Với phong độ cao đang có, HAGL hoàn toàn đủ khả năng để tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam