Bầu Đức có thực sự thưởng tiền tỷ cho HAGL sau trận thắng Hà Nội FC?

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 12:01
2.3 /5 của 12 đánh giá

Sau chiến thắng ấn tượng mà HAGL có được trước Hà Nội FC tại vòng 10 V.League, xuất hiện thông tin cho rằng bầu Đức đã thưởng tiền tỷ cho các cầu thủ phố Núi. Tuy nhiên, sự thực có phải như vậy?

Ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 18/4, đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Lương Xuân Trường. Kết quả ấn tượng nói trên giúp cho đội bóng phố Núi tiếp tục dẫn đầu V.League 2021 một cách vô cùng thuyết phục.

Thắng lợi trước Hà Nội FC cũng đồng thời giúp thầy trò Kiatisak nâng chuỗi trận bất bại của đội bóng lên con số 9. Phong độ thăng hoa nói trên khiến nhiều người tin rằng HAGL sẽ có thể lên ngôi vô địch trong mùa bóng năm nay.

>> Xem thêm:  

Theo nguồn tin từ truyền thông, sau chiến thắng mà HAGL có được tại vòng 10 V.League, bầu Đức đã thưởng nóng đội bóng số tiền lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, một đại diện của HAGL đã lên tiếng phủ nhận điều đó. 

Bầu Đức được thông tin là thưởng tiền tỷ cho HAGL 

Cụ thể, vị này cho biết: “Tin đồn HA Gia Lai được bầu Đức thưởng nóng là không đúng. Bầu Đức chưa có thưởng gì với đội cả. HA Gia Lai đang tập trung cho 3 trận còn lại của giai đoạn 1 V-League 2021”.

Như vậy, với phát biểu nói trên, có thể khẳng định rằng số tiền 1 tỷ đồng mà truyền thông từng đưa ra là hoàn toàn không chính xác. Đáng chú ý, trong thắng lợi mà HAGL có được trước Hà Nội FC, do bận công việc tại TP.HCM nên bầu Đức đã không thể góp mặt để cổ vũ cho các cầu thủ. 

Song thông tin này là không chính xác 

Nếu bầu Đức xuất hiện tại Pleiku, bữa tiệc bóng đá mà thầy trò Kiatisak tạo ra sẽ còn trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chắc chắn, với những gì mà HAGL đang thể hiện, vị chủ tịch của đội bóng này chắc chắn sẽ rất hài lòng.

Với chiến thắng trước Hà Nội FC, HAGL đã chính thức trụ hạng ở giải đấu cao nhất . Tại vòng 11, họ sẽ làm khách tới sân Thanh Hóa. Đây tiếp tục là cơ hội để thầy trò Kiatisak giành thêm 3 điểm, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu V.League 2021.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam